หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การตรวจสอบสภาพยานพาหนะเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การตรวจสอบสภาพยานพาหนะเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
0.00
สำนักงานเขตธนบุรี
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
หน่วยงาน
1.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-8
of
8
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
30-06-2025
0.00
สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมิถุนายนเรียบร้อยแล้ว
-
31-01-2025
0.00
สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมกราคมเรียบร้อยแล้ว
- //[31-05-2025 19:59:53]
25-03-2025
0.00
สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมีนาคมเรียบร้อยแล้ว
- //[31-05-2025 19:59:01]
31-05-2025
0.00
สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนพฤษภาคมเรียบร้อยแล้ว
-
30-07-2025
0.00
สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนกรกฎาคมเรียบร้อยแล้ว
-
28-02-2025
0.00
สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนกุมภาพันธ์เรียบร้อยแล้ว
- //[31-05-2025 19:59:28]
30-04-2025
0.00
สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนเมษายนเรียบร้อยแล้ว
- //[23-05-2025 10:56:14]
25-12-2024
0.00
สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนธันวาคมเรียบร้อยแล้ว
- //[31-05-2025 20:00:19]
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำรวจและตรวจสอบสถานะการใช้งานของยานพาหนะ เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม และถังดับเพลิงที่สนับสนุนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
10.00
(not set)
01-10-2024
31-12-2024
2
รายงานข้อมูลสถานภาพผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์และระบบสารสนเทศการบริหารเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เป็นประจำทุกเดือน
80.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
3
สรุปรายงานข้อมูลการตรวจสอบยานพาหนะของหน่วยงาน (แล้วเสร็จ)
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.