หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ
0.00
สำนักงานเขตจตุจักร
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ
ร้อยละ
100.00
90.00
90.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-9
of
9
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
24-06-2025
5.00
รายงานเดือน พฤษภาคม 2568
แก้ไขการรายงาน //[08-07-2025 13:04:16]
25-07-2025
0.00
รายงานเดือน มิถุนายน 2568
-
31-12-2024
0.00
สำรวจพื้นที่ ด้านกายภาพ ด้านการใช้งาน ด้านสิ่งแวดล้อม จัดทำแผนค่าเป้าหมายที่จะดำเนินการให้ชัดเจน
แก้ไขการรายงาน //[08-07-2025 13:15:16]
24-01-2025
20.00
เดือนธันวาคม 67 - ฝาท่อระบายน้ำชำรุด 28 เรื่อง / ดำเนินการแล้วเสร็จ 7 วัน 24 เรื่อง - ทางเท้าชำรุด 11 เรื่อง / ดำเนินการแล้วเสร็จ 7 วัน 9 เรื่อง
แก้ไขการรายงาน //[08-07-2025 13:15:11]
25-02-2025
20.00
เดือน มกราคม 2568
แก้ไขการรายงาน //[08-07-2025 13:15:07]
31-03-2025
20.00
เดือน กุมภาพันธ์ 2568
แก้ไขการรายงาน //[08-07-2025 13:14:57]
31-03-2025
20.00
เดือน กุมภาพันธ์ 2568
แก้ไขการรายงาน //[08-07-2025 13:15:01]
28-04-2025
0.00
เดือน มีนาคม 2568
แก้ไขการรายงาน //[08-07-2025 13:14:52]
25-05-2025
5.00
รายงานเดือนเมษายน 2568
แก้ไขการรายงาน //[08-07-2025 13:04:23]
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำรวจพื้นที่ ด้านกายภาพ ด้านการใช้งาน ด้านสิ่งแวดล้อม จัดทำแผนค่าเป้าหมายที่จะดำเนินการให้ชัดเจน
20.00
(not set)
01-10-2024
30-11-2024
2
ทำหนังสือประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ (ผิวจราจร ทางเท้าชำรุด ไฟฟ้า เครื่องหมายจราจร กล้อง CCTV) องค์ประกอบที่ 1 ด้านกายภาพทำหนังสือประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ
20.00
(not set)
01-12-2024
31-01-2025
3
ตรวจสอบแจ้งดำเนินการ ด้านการใช้าน การจัดระเบียบ หาบเร่ ได้มาตรฐานจุดก่อนผัน วินมอเตอร์ไซค์ ไม่กีดขวาง ไม่มีซากรถยนต์ ไม่มี Street Furniture กีดขวางทางเท้า อาคารเอกชนไม่ระบายน้ำทิ้งบนทางเท้า
40.00
(not set)
01-01-2025
30-09-2025
4
ตรวจสอบดำเนนการด้านสิ่งแวดล้อม ปลูกต้นไม้จุดที่เหมาะสมบริเวณเกาะกลางหรือทางเท้า การจัดการขยะ กำหนดเวลาและจุดท้ิงร่วมกันกับเอกชนทุกรายบนถนน
20.00
(not set)
01-01-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.