หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการปรับปรุงโรงเรียนสามเสนนอก (ประชาราษฎร์อนุกูล)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการปรับปรุงโรงเรียนสามเสนนอก (ประชาราษฎร์อนุกูล)
2,395,000.00
สำนักงานเขตดินแดง
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
5.00
5.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-9
of
9
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
24-12-2024
0.00
จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ และเห็นชอบราคากลาง
-
24-12-2024
5.00
จัดทำและเห็นชอบแผน รวมถึงประกาศแผนจัดซื้อจัดจา้ง
-
25-12-2024
0.00
เห็นชอบและเผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์
-
25-12-2024
0.00
อนุมัติการพิจารณาผลการเสนอราคา อนุมัติขอซื้อขอจ้าง และประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา
-
25-12-2024
0.00
ได้รับอนุมัติจัดสรรงบประมาณเป็นเงิน 2395000 ได้ตัวผู้รับจ้าง ได้แก่ บริษัท บัญชร โลหะกิจ โดยเสนอราคาเป็นเงิน 1810000 บาท (วงเงินงบประมาณ 2395000 และราคากลาง 2112584.18 บาท) ระยะเวลาดำเนินการ 90 วัน กำหนดยืนราคา 120 วัน อนุมัติจ้างแล้ว ตามหนังสือ ที่ กท 7603/216 ลงวันที่ 5 พ.ย. 67
-
25-12-2024
0.00
เห็นชอบราคากลาง
-
24-01-2025
0.00
กำลังดำเนินการตามสัญญา
-
22-02-2025
0.00
ดำเนินการรายการปรับปรุงโครงหลังคาหน้าอาคาร 6 และพื้นบริเวณหน้าอาคาร 6 เรียบร้อยแล้ว
-
25-03-2025
0.00
ความคืบหน้า 35% กำลังดำเนินการตามสัญญา
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-11
of
11
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำและเห็นชอบแผนประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
10.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
3
จัดทำและเห็นชอบราคากลาง
10.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
4
จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์
10.00
(not set)
01-11-2024
30-11-2024
5
เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)
10.00
(not set)
01-11-2024
30-11-2024
6
ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล
10.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
7
รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อขอจ้าง
10.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
8
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
10.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
9
ขออนุมัติเงินจัดสรร
10.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
10
ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา
10.00
(not set)
01-01-2024
31-03-2024
11
ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ
5.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.