หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : สำรวจความพึงพอใจประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
สำรวจความพึงพอใจประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่
0.00
สำนักงานเขตหนองแขม
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ
ร้อยละ
100.00
250.53
250.53
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-6
of
6
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
24-12-2024
0.00
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจ
-
24-01-2025
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการสรุปผลความพึงพอใจของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล
-
26-02-2025
0.00
ประชาสัมพันธ์สำหรับผู้ใช้บริการขออนุญาตในระบบ BMA OSS ให้ตอบแบบสำรวจความพึงพอใจ
-
26-03-2025
90.00
เ้ดือนมกราคม 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 80 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 72 ราย คิดเป็นร้อยละ 90
-
26-03-2025
91.30
เดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 115 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 105 ราย คิดเป็นร้อยละ 91.30
-
10-04-2025
69.23
เดือนมีนาคม 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 13 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 9 ราย คิดเป็นร้อยละ 69.23
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-11
of
11
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจ
20.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
2
ประชาสัมพันธ์ให้ผู้รับบริการขออนุญาตตอบแบบสอบถาม
20.00
(not set)
01-02-2025
31-01-2025
3
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน มกราคม 2568
10.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2025
4
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน กุมภาพันธ์ 2568
10.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2025
5
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน มีนาคม 2568
5.00
(not set)
01-03-2025
30-04-2025
6
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน เมษายน 2568
5.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
7
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน พฤษภาคม 2568
5.00
(not set)
01-05-2025
31-05-2025
8
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน มิถุนายน 2568
5.00
(not set)
01-06-2025
30-06-2025
9
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน กรกฎาคม 2568
5.00
(not set)
01-07-2025
31-07-2025
10
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน สิงหาคม 2568
5.00
(not set)
01-08-2025
31-08-2025
11
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน กันยายน 2568
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :51530
January
February
March
April
May
June
July
August
September
October
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจ
ประชาสัมพันธ์ให้ผู้รับบริการขออนุญาตตอบแบบสอบถาม
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน มกราคม
2568
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน
กุมภาพันธ์ 2568
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน มีนาคม
2568
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน เมษายน
2568
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน พฤษภาคม
2568
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน
มิถุนายน 2568
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน กรกฎาคม
2568
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน สิงหาคม
2568
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน กันยายน
2568
Highcharts.com
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.