หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : สำรวจความพึงพอใจประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
สำรวจความพึงพอใจประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่
0.00
สำนักงานเขตหนองแขม
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ
ร้อยละ
100.00
465.77
465.77
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-9
of
9
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
04-07-2025
73.53
เดือนมิถุนายน 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 34 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 25 ราย คิดเป็นร้อยละ 73.53
-
24-12-2024
0.00
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจ
-
24-01-2025
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการสรุปผลความพึงพอใจของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล
-
26-02-2025
0.00
ประชาสัมพันธ์สำหรับผู้ใช้บริการขออนุญาตในระบบ BMA OSS ให้ตอบแบบสำรวจความพึงพอใจ
-
26-03-2025
90.00
เ้ดือนมกราคม 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 80 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 72 ราย คิดเป็นร้อยละ 90
-
26-03-2025
91.30
เดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 115 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 105 ราย คิดเป็นร้อยละ 91.30
-
10-04-2025
69.23
เดือนมีนาคม 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 13 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 9 ราย คิดเป็นร้อยละ 69.23
-
02-05-2025
68.18
เดือนเมษายน 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 22 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 15 ราย คิดเป็นร้อยละ 68.18
-
06-06-2025
73.53
เดือนพฤษภาคม 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 34 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 25 ราย คิดเป็นร้อยละ 73.53
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-11
of
11
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจ
20.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
2
ประชาสัมพันธ์ให้ผู้รับบริการขออนุญาตตอบแบบสอบถาม
20.00
(not set)
01-02-2025
31-01-2025
3
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน มกราคม 2568
10.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2025
4
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน กุมภาพันธ์ 2568
10.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2025
5
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน มีนาคม 2568
5.00
(not set)
01-03-2025
30-04-2025
6
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน เมษายน 2568
5.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
7
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน พฤษภาคม 2568
5.00
(not set)
01-05-2025
31-05-2025
8
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน มิถุนายน 2568
5.00
(not set)
01-06-2025
30-06-2025
9
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน กรกฎาคม 2568
5.00
(not set)
01-07-2025
31-07-2025
10
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน สิงหาคม 2568
5.00
(not set)
01-08-2025
31-08-2025
11
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน กันยายน 2568
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.