หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ
0.00
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ
ร้อยละ
100.00
800.00
800.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-8
of
8
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
25-06-2025
100.00
25 เมษายน - 24 พฤษภาคม 2568 ได้รับเรื่องร้องเรียนปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 10 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด เป็นจำนวน 10 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
- //[01-08-2025 14:19:22]
25-06-2025
100.00
25 พฤษภาคม - 24 มิถุนายน 2568 ได้รับเรื่องร้องเรียนปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 11 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด เป็นจำนวน 11 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
- //[01-08-2025 14:19:27]
27-12-2024
100.00
1 - 24 ตุลาคม 2567 ได้รับเรื่องร้องเรียนปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 19 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด เป็นจำนวน 19 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 25 ตุลาคม - 24 พฤศจิกายน 2567 ได้รับเรื่องร้องเรียนปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 24 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด เป็นจำนวน 24 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 25 พฤศจิกายน - 24 ธันวาคม 2567 ได้รับเรื่องร้องเรียนปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 14 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด เป็นจำนวน 14 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
- //[01-08-2025 14:30:50]
31-01-2025
100.00
25 ธันวาคม 2567 - 24 มกราคม 2568 ได้รับเรื่องร้องเรียนปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 10 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด เป็นจำนวน 10 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
- //[01-08-2025 14:26:00]
18-04-2025
100.00
25 มกราคม - 24 กุมภาพันธ์ 2568 ได้รับเรื่องร้องเรียนปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 9 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด เป็นจำนวน 9 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
- //[01-08-2025 14:23:56]
18-04-2025
100.00
25 กุมภาพันธ์ - 24 มีนาคม 2568 ได้รับเรื่องร้องเรียนปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 0 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด เป็นจำนวน 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
- //[01-08-2025 14:23:58]
22-05-2025
100.00
25 มีนาคม - 24 เมษายน 2568 ได้รับเรื่องร้องเรียนปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 4 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด เป็นจำนวน 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
- //[01-08-2025 14:20:43]
24-07-2025
100.00
25 มิถุนายน - 24 กรกฎาคม 2568 ได้รับเรื่องร้องเรียนปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 3 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด เป็นจำนวน 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผนการดำเนินการและสำรวจพื้นที่
20.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
ดำเนินการตรวจสอบพื้นที่เขตเป็นประจำทุกสัปดาห์
20.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
3
ดำเนินการขออนุมัติจ้างเหมาปรับปรุงซ่อมแซม
20.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
4
ควบคุมการดำเนินการปรับปรุงและซ่อมแซม
20.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
5
สรุปผลและรายงานให้ผู้บริหารทราบ
20.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.