หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน
0.00
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ชุมชน
29.00
29.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-3
of
3
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
26-06-2025
0.00
ดำเนินการนำเข้าข้อมูลประเภท/จำนวนและพิกัด ผ่านระบบ GIS และ MIS เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จำนวน 29 ชุมชนแล้ว คิดเป็นร้อยละ 100
-
30-04-2025
29.00
เดือนมกราคม - เมษายน 2568 ดำเนินการนำเข้าข้อมูลประเภท/จำนวนและพิกัด ผ่านระบบ GIS และ MIS เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จำนวน 29 ชุมชนแล้ว คิดเป็นร้อยละ 100
-
23-05-2025
0.00
ดำเนินการนำเข้าข้อมูลประเภท/จำนวนและพิกัด ผ่านระบบ GIS และ MIS เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จำนวน 29 ชุมชนแล้ว คิดเป็นร้อยละ 100
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ศึกษารายละเอียดหลักเกณฑ์ และวางแผนการดำเนินการ
10.00
(not set)
01-10-2024
30-11-2024
2
ดำเนินการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชนที่อยู่ในความรับผิดชอบ ได้แก่ เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง),เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม,หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง),อาสาสมัคร,อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ เช่น วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะ ฯลฯผ่านระบบ GIS และ MIS
50.00
(not set)
01-12-2024
30-06-2025
3
สรุปผลการดำเนินงานรายงานให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทราบ
20.00
(not set)
01-07-2025
30-09-2025
4
รายงานผลการดำเนินงานในระบบ BMA Policy Tracking
20.00
(not set)
01-12-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.