:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | 0.00 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | ฝ่ายทะเบียน |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 83.30 | 83.30 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 91.19 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 93.56 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.82 | - | |
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 87.44 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มิ.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 83.29 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมิถุนายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.59 | - | |
![]() | 25-05-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 91.31 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 พ.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 91.35 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.28 | - | |
![]() | 25-01-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 92.51 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 95.56 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.46 | - | |
![]() | 25-03-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 91.33 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 93.31 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.34 | - | |
![]() | 25-07-2025 | 83.30 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 83.3 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 74.75 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกรกฎาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.84 | - | |
![]() | 25-04-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 92.18 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 93.8 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.57 | - | |
![]() | 06-01-2025 | 0.00 | จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือน ธันวาคม 2567 จำนวน 1,703 เรื่อง ดำเนินการเสร็จ 1,703 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนคิดเป็นร้อยละ 100 | - | |
![]() | 06-01-2025 | 0.00 | จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือน ตุลาคม 2567 จำนวน 2,249 เรื่อง ดำเนินการเสร็จ 2,249 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนคิดเป็นร้อยละ 100 | - | |
![]() | 06-01-2025 | 0.00 | จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือน พฤศจิกายน 2567 จำนวน 1,875 เรื่อง ดำเนินการเสร็จ 1,875 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนคิดเป็นร้อยละ 100 | - | |
![]() | 27-01-2025 | 0.00 | จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือน มกราคม 2568 จำนวน 1,732 เรื่อง ดำเนินการเสร็จ 1,732 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนคิดเป็นร้อยละ 100 | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำรายละเอียดการดำเนินงาน | 5.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
2 | มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการลงข้อมูลในระบบ | 5.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
3 | ประชุมชี้แจงหลักเกณฑ์แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเพื่อทำความเข้าใจในการรับคำขอของประชาชนและให้บริการให้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
4 | เจ้าหน้าที่รับคำขอ ตรวจสอบเอกสารหลักฐานครบถ้วนพร้อมทั้งพิจารณา อนุมัติ อนุญาต ตามหลักเกณฑ์ วิธีการ ขั้นตอน ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 20.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
5 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนเป็นประจำทุกเดือน | 20.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
6 | ดำเนินการบันทึกข้อมูลสรุปข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบ BMA policy Tracking | 20.00 | (not set) | 01-10-2024 | 01-10-2025 |
7 | รายงานสรุปผลการรับคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเมื่อเสร็จสิ้นโครงการ | 20.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |