หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : งานจัดซ่อมสะพานข้ามแยกลาดบัวขาว พื้นที่เขตมีนบุรี
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
งานจัดซ่อมสะพานข้ามแยกลาดบัวขาว พื้นที่เขตมีนบุรี
10,600,000.00
สำนักการโยธา
สำนักงานวิศวกรรมทาง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
จำนวนสะพานที่ได้รับการซ่อมแซมความเสียหาย (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ)
สะพาน
1.00
1.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
27-12-2024
0.00
ลงนามสัญญา สัญญาเลขที่ สวก.33/2567 ลว. 7 ส.ค. 67 บริษัท ทริโอ ไบรท์ จำกัด วงเงิน 10,600,000 บาท สัญญาเริ่มต้น 8 ส.ค. 67 สัญญาสิ้นสุด 4 ม.ค. 68 ระยะเวลาดำเนินการ 150 วัน บริษัทฯ ส่งมอบงานงวดที่ 1 วันที่ 2 ธ.ค. 67 แผนงาน 95.10% ผลงานที่ได้ 89.70% ล่าช้ากว่าแผน -5.40% คกก. ตรวจรับงานวันที่ 9 ธ.ค. 67 ดำเนินการจัดทำเอกสารเบิกจ่ายเงินให้ผู้รับจ้าง งวดที่ 1 จำนวน 9,507,684 บาท วันที่ 27 ธ.ค. 67
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[03-02-2025 15:11:01]
17-01-2025
1.00
บริษัทฯ ส่งมอบงานงวดที่ 2 (งวดสุดท้าย) วันที่ 3 ม.ค. 2568 ผลงานได้ 100% คกก.ตรวจรับงาน วันที่ 9 ม.ค. 2568 อยู่ระหว่างรายงานผลตรวจรับพัสดุ
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[03-02-2025 15:11:17]
20-02-2025
0.00
เนื่องด้วยงานจัดซ่อมสะพานข้ามแยกลาดบัวขาว พื้นที่เขตมีนบุรี ต้องรอผลการทดสอบความเรียบของผิวแอสฟัลท์บนสะพาน (IRI) จึงจะเบิกเงินค่างานทั้งหมดได้ตามข้อกำหนดเฉพาะงาน ซึ่งจะเบิกได้ 90% ก่อน และอีก 10% ภายหลังเมื่อได้รับผลทดสอบ แต่ผลการทดสอบฯ ออกได้เร็วกว่ากำหนด จึงขอรวบการเบิกเงินเป็นงวดที่ 1 (งวดสุดท้าย) งวดเดียว
ข้อมูลถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ //[06-03-2025 14:51:37]
25-03-2025
0.00
เบิกจ่ายเงินงวดที่ 1 (งวดสุดท้าย) เป็นเงิน 10,600,000 บาท เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 68
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-9
of
9
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
10.00
(not set)
25-04-2024
25-04-2024
2
ดำเนินการหาผู้รับจ้างดำเนินการ
20.00
(not set)
26-04-2024
18-07-2024
3
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา
10.00
(not set)
19-07-2024
19-07-2024
4
ลงนามสัญญา
20.00
(not set)
07-08-2024
07-08-2024
5
บริหารสัญญา
10.00
(not set)
08-08-2024
02-12-2024
6
บริหารสัญญา
10.00
(not set)
09-12-2024
02-01-2025
7
บริหารสัญญา
10.00
(not set)
08-08-2024
04-01-2025
8
บริหารสัญญา
5.00
(not set)
06-01-2025
28-02-2025
9
บริหารสัญญา
5.00
(not set)
01-03-2024
31-03-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.