หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
0.00
สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร
ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข
ร้อยละ
80.00
692.31
865.39
-
สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด
ร้อยละ
80.00
655.79
819.74
-
สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
ร้อยละ
80.00
600.00
750.00
-
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)
ระดับ
4.00
19.64
491.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-20
of
28
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
25-07-2025
92.31
มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue มาทั้งหมด 52 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้ว ทั้งหมด 48 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบ 4 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จอยู่ที่ ร้อยละ 92.31%
-
25-07-2025
3.75
ความพึงพอใจเฉลี่ย อยู่ที่ 3.75 คะแนน
-
25-07-2025
92.31
มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue มาทั้งหมด 52 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้ว ทั้งหมด 48 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบ 4 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จอยู่ที่ ร้อยละ 92.31%
-
17-01-2025
100.00
มีเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 1 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้ว 1 เรื่อง
-
17-01-2025
100.00
สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นทั้งหมด
-
17-01-2025
100.00
ไม่มีเรื่องคงค้างในระบบ Traffy Fondue
-
17-01-2025
0.00
ผู้ร้องยังไม่ได้ทำการประเมินความพึงพอใจในระบบ
-
17-02-2025
100.00
มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 9 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 9 เรื่อง
-
17-02-2025
100.00
ไม่มีเรื่องคงค้างในระบบ Traffy Fondue
-
17-02-2025
2.67
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา อยู่ที่ 2.67 คะแนน
-
17-02-2025
100.00
สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นทั้งหมด
-
19-03-2025
92.85
มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 15 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 13 เรื่อง กำลังดำเนินการ 1 เรื่อง ส่งต่อ 1 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จอยู่ที่ ร้อยละ92.85
-
19-03-2025
3.00
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักดิจิทัล อยู่ที่ 3.00 คะแนน
-
19-03-2025
0.00
สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด = 0
-
19-03-2025
100.00
มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 15 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 13 เรื่อง กำลังดำเนินการ 1 เรื่อง ส่งต่อ 1 เรื่อง
-
21-04-2025
85.19
มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 27 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 23 เรื่อง ส่งต่อ 4 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จอยู่ที่ ร้อยละ85.19%
-
21-04-2025
3.29
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักดิจิทัล อยู่ที่ 3.29 คะแนน
-
21-04-2025
100.00
สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด = 0
-
21-04-2025
100.00
มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 27 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 23 เรื่อง ส่งต่อ 4 เรื่อง
-
21-05-2025
3.18
ะดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักดิจิทัล อยู่ที่ 3.18 คะแนน
-
«
1
2
»
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
การดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร
40.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
2
การดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร
40.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
3
สรุปผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
20.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.