หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรรมจัดระเบียบทางเท้าตามแนวสถานีรถไฟฟ้า ถนนสรงประภา
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรรมจัดระเบียบทางเท้าตามแนวสถานีรถไฟฟ้า ถนนสรงประภา
0.00
สำนักงานเขตดอนเมือง
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
4.2 ทางเท้า - เมืองเดินได้ 1,000 เมตรรอบสถานี
สถานี
1.00
1.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-8
of
8
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
25-06-2025
0.00
เดือน มิ.ย. 68 ด้านกายภาพ ฝ่ายโยธา ได้ประสาน บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ จัดผู้รับเหมาเข้ารื้อถอนฐานตู้สื่อสารที่ไม่ได้ใช้งานบริเวณวัดดอนเมืองเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างจัดทำหนังสือถึงสำนักการโยธาเพื่อเข้าซ่อมแซมทางเท้าที่ชำรุดบริเวณถนนสรงประภา ด้านการใช้งาน ฝ่ายเทศกิจ จัดระเบียบผู้ค้าและวินมอเตอร์ไซค์เป็นประจำทุกวัน ด้านสิ่งแวดล้อม ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ เข้าจัดเก็บขยะและล้างทางเท้าเพื่อความสะอาด
-
25-07-2025
0.00
เดือน ก.ค. 68 สำนักงานเขตดอนเมืองได้เข้าซ่อมแซมทางเท้าบริเวณวัดดอนเมือง ตามที่ได้ตรวจพบเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2568 และได้จัดทำรายงานการแก้ไขสภาพทางเท้าฯ แล้ว
-
25-07-2025
0.00
เดือน ก.ค. 68 สำนักงานเขตดอนเมืองได้เข้าซ่อมแซมทางเท้า และจัดเจ้าหน้าที่กวดขัน ตรวจตรา และประชาสัมพันธ์เจ้าของอาคารที่ติดตั้งท่อระบายน้ำบนหลังคาคลุมทางเท้า ปัจจุบันร้านแว่นท็อปเจริญได้นำท่อน้ำทิ้งออกจากหลังคาแล้ว 6 ท่อ ร้านอื่นๆ อยู่ระหว่างเร่งรัดดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในเดือนกรกฎาคม และได้จัดทำรายงานการแก้ไขสภาพทางเท้าฯ แล้ว
-
25-07-2025
0.00
เดือน ก.ค. 68 สำนักงานเขตดอนเมืองได้เข้าซ่อมแซมทางเท้า และตรวจตรากวดขันการตั้งวางสิ่งของรุกล้ำทางเท้า และจอดรถมอเตอร์ไซค์บนทางเท้า บริเวณถนนสรงประภา ตามที่ได้ตรวจพบเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2568 และได้จัดทำรายงานการแก้ไขสภาพทางเท้าฯ แล้ว
-
25-02-2025
0.00
สำนักงานเขตดอนเมืองเข้าจัดระเบียบบริเวณถนนสรงประภา (ขาออก) ด้านกายภาพ ฝ่ายโยธา เข้าซ่อมแซมปรับปรุงทางเท้าในจุดที่ได้รับความเสียหาย ด้านการใช้งาน ฝ่ายเทศกิจ จัดระเบียบผู้ค้าและวินมอเตอร์ไซค์เป็นประจำทุกวัน
-
24-03-2025
1.00
เดือนมีนาคม สำนักงานเขตดอนเมืองเข้าจัดระเบียบบริเวณถนนสรงประภา ด้านกายภาพ ฝ่ายโยธา เข้าซ่อมแซมปรับปรุงทางเท้าในจุดที่ได้รับความเสียหาย ด้านการใช้งาน ฝ่ายเทศกิจ จัดระเบียบผู้ค้าและวินมอเตอร์ไซค์เป็นประจำทุกวัน
-
26-05-2025
0.00
เดือน พ.ค. 68 ด้านกายภาพ ฝ่ายโยธา ตรวจสอบทางเท้าไม่พบจุดที่ชำรุด หากพบทางเท้าชำรุดจักทำหนังสือประสาน สนย. ต่อไป ด้านการใช้งาน ฝ่ายเทศกิจ จัดระเบียบผู้ค้าและวินมอเตอร์ไซค์เป็นประจำทุกวัน ด้านสิ่งแวดล้อม ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ เข้าจัดเก็บขยะและล้างทางเท้าเพื่อความสะอาด
-
24-04-2025
0.00
เดือน เม.ย. 68 ด้านกายภาพ ฝ่ายโยธา ตรวจสอบทางเท้าไม่พบจุดที่ชำรุด หากพบทางเท้าชำรุดจักทำหนังสือประสาน สนย. ต่อไป ด้านการใช้งาน ฝ่ายเทศกิจ จัดระเบียบผู้ค้าและวินมอเตอร์ไซค์เป็นประจำทุกวัน ด้านสิ่งแวดล้อม ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ เข้าจัดเก็บขยะและล้างทางเท้าเพื่อความสะอาด
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำรวจพื้นที่บริเวณถนนสรงประภา เพื่อวางแผนพัฒนาและปรับปรุงภูมิทัศน์
20.00
(not set)
01-10-2025
31-12-2025
2
ดำเนินการจัดระเบียบทางเท้าบริเวณถนนสรงประภา
70.00
(not set)
01-01-2025
30-09-2025
3
สรุปผลการดำเนินการ
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.