กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงทางเท้าซอยสุขุมวิท 101/1 ช่วงจากซอยวชิรธรรมสาธิต 23 ถึงซอยประวิทย์และเพื่อน พื้นที่เขตพระโขนง
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | ปรับปรุงทางเท้าซอยสุขุมวิท 101/1 ช่วงจากซอยวชิรธรรมสาธิต 23 ถึงซอยประวิทย์และเพื่อน พื้นที่เขตพระโขนง | 13,078,000.00 | สำนักการโยธา | สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-5 of 5 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | KPI 4.4.2.2 : ปรับปรุงผิวจราจร/ทางเท้าให้รองรับการใช้งานสำหรับทุกคน (ทางเท้าเดิมโล่ง สะอาด เป็นระเบียบ) | ไม่น้อยกว่าร้อยละ(ของจำนวนระยะทางถนนในพื้นที่ กทม.) | 10.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | 4.1 ทางเท้า - พัฒนาทางเท้าตามมาตรฐานใหม่ | กม. | 3.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | พัฒนาทางเท้ามาตรฐานใหม่สำหรับชุมชน | กม. | 3.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน | กม. | 1.50 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | เปิดเผยข้อมูลการรวบรวมทรัพย์สินด้านโครงสร้างพื้นฐาน | รายการ | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-20 of 31 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 04-12-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างขอเห็นชอบราคากลาง | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[10-02-2025 11:43:47] | |
![]() | 27-12-2023 | 0.00 | อนุมัติจ้าง+อยู่ระหว่างประชาวิจารณ์ร่าง | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[10-02-2025 11:42:56] | |
![]() | 25-01-2024 | 0.00 | ขออนุมัติยกเลิกประกวดราคา | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[10-02-2025 11:41:16] | |
![]() | 27-02-2024 | 0.00 | แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแบบรูปรายการ | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[10-02-2025 11:41:02] | |
![]() | 23-03-2024 | 0.00 | แจ้งคณะกรรมการจัดทำแบบรูปรายการ | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[10-02-2025 11:40:42] | |
![]() | 26-04-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างแต่งตั้งคณะกรรมการราคากลาง | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[10-02-2025 11:40:28] | |
![]() | 24-05-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างคำนวณราคากลางรอบ 2 (เนื่องจากไม่มีผู้เสนอราคา) | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[10-02-2025 11:39:44] | |
![]() | 24-06-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างขอเห็นชอบจัดจ้าง | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[10-02-2025 11:39:29] | |
![]() | 25-07-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างยกเลิกการประกวดราคาฯ (ครั้งที่ 2) เนื่องจากไม่มีผู้ยื่นเสนอราคา | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[10-02-2025 11:33:54] | |
![]() | 27-08-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างขออนุมัติยกเลิกดำเนินการจัดจ้าง | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[10-02-2025 11:31:34] | |
![]() | 26-09-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างขอเปลี่ยนแปลงแผนจัดซื้อจัดจ้าง | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[10-02-2025 11:27:25] | |
![]() | 24-12-2024 | 0.00 | อนุมัติจ้าง+อยู่ระหว่างประชาวิจารณ์ร่าง/อยู่ระหว่างอุธรณ์ | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[10-02-2025 11:45:07] | |
![]() | 24-12-2024 | 0.00 | อนุมัติจ้าง+อยู่ระหว่างประชาวิจารณ์ร่าง/อยู่ระหว่างอุธรณ์ | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[10-02-2025 13:47:56] | |
![]() | 24-12-2024 | 0.00 | อนุมัติจ้าง+อยู่ระหว่างประชาวิจารณ์ร่าง/อยู่ระหว่างอุธรณ์ | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[10-02-2025 13:48:34] | |
![]() | 24-12-2024 | 0.00 | อนุมัติจ้าง+อยู่ระหว่างประชาวิจารณ์ร่าง/อยู่ระหว่างอุธรณ์ | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[10-02-2025 11:27:08] | |
![]() | 24-12-2024 | 0.00 | อนุมัติจ้าง+อยู่ระหว่างประชาวิจารณ์ร่าง/อยู่ระหว่างอุธรณ์ | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[10-02-2025 11:44:21] | |
![]() | 22-01-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างขออนุมัติใช้วัสดุ | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[10-02-2025 11:26:48] | |
![]() | 22-01-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างขออนุมัติใช้วัสดุ | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[10-02-2025 11:44:46] | |
![]() | 22-01-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างขออนุมัติใช้วัสดุ | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[10-02-2025 11:43:59] | |
![]() | 22-01-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างขออนุมัติใช้วัสดุ | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[10-02-2025 13:42:56] |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | แผนจัดจ้าง+แต่งตั้งคณะกรรมการแบบรูป+แต่งตั้งคณะกรรมการราคากลาง คร้้งที่ 3 | 5.00 | 5.00 | 02-10-2023 | 19-11-2024 |
2 | อยู่ระหว่างขอเห็นชอบราคากลาง | 2.00 | 7.00 | 20-11-2024 | 20-12-2024 |
3 | อนุมัติจ้าง+อยู่ระหว่างประชาวิจารณ์ร่าง/อยู่ระหว่างอุธรณ์ | 3.00 | 10.00 | 20-11-2024 | 20-12-2024 |
4 | อยู่ระหว่างขออนุมัติใช้วัสดุ | 1.00 | (not set) | 20-01-2025 | 19-02-2025 |
5 | ปรับปรุงช่องรับน้ำ พร้อมตะแกรงเหล็ก ตามแบบและรายการ | 6.00 | 82.00 | 20-02-2025 | 19-03-2025 |
5 | ปรับปรุงบ่อพักท่อระบายน้ำในทางเท้า พร้อมเปลี่ยนฝาใหม่ ตามแบบและรายการ | 2.00 | 92.00 | 20-03-2025 | 19-04-2025 |
6 | ปรับปรุงทางเข้า-ออก ค.ส.ล. หนา 0.15 ม. โดยใช้คอนกรีตรับแรงอัด 240 กก./ซม.2 ที่อายุ 24 ชั่วโมง ตามแบบและรายการ | 4.00 | 95.00 | 01-05-2424 | 31-07-2424 |
7 | รื้อคันหิน ค.ส.ล. | 5.00 | 22.00 | 16-01-0024 | 31-05-0024 |
8 | งานพื้นผิวคอนกรีตพิมพ์ลาย ตามแบบและรายการ | 4.00 | 99.00 | 01-05-2424 | 31-07-2424 |
9 | ตรวจรับงานงวดสุดท้าย | 18.00 | 100.00 | 15-08-2424 | 30-08-2424 |
10 | รื้อพื้นทางเท้าเดิมและปรับระดับ รื้อคอกต้นไม้ พร้อมขนย้าย | 5.00 | 17.00 | 01-02-0024 | 30-06-0024 |
11 | ปรับปรุงคันหิน ค.ส.ล. ตามแบบและรายการ | 10.00 | 32.00 | 01-02-0024 | 30-06-0024 |
12 | ปรับปรุงทางเท้ากระเบื้องซีเมนต์ปูพื้น Shot blast ขนาด 0.40 x 0.40 x 0.035 ม. (ผิวเคลือบ) ตามแบบและรายการ | 35.00 | 67.00 | 15-02-0024 | 15-08-0024 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
25-10-2023 | 5.00 | (not set) |
26-11-2023 | 7.00 | (not set) |
25-12-2023 | 10.00 | (not set) |
24-01-2024 | 10.00 | (not set) |
21-02-2024 | 10.00 | (not set) |
20-03-2024 | 12.00 | (not set) |
23-04-2024 | 12.00 | (not set) |
24-05-2024 | 12.00 | (not set) |
21-06-2024 | 12.00 | (not set) |
23-07-2024 | 12.00 | (not set) |
23-08-2024 | 12.00 | (not set) |
24-09-2024 | 12.00 | (not set) |
25-10-2024 | 13.00 | (not set) |