หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) สำนักงานเขตวังทองหลาง
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) สำนักงานเขตวังทองหลาง
0.00
สำนักงานเขตวังทองหลาง
ฝ่ายทะเบียน
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
80.00
625.00
781.25
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-12
of
12
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
27-11-2023
20.00
เดือน พฤศจิกายน 2566 ทอดแบบสอบถาม 120 ชุด 10 ฝ่าย ความพึงพอใจของผู้รับบริการเฉลี่ยร้อยละ 98.40 ระดับคะแนน 4.92 พึงพอใจมากที่สุด
-
11-03-2024
40.00
ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)เดือนมกราคม 2567 120ชุด ประจำเดือนมกราคม 2567 -ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ98.20 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
-
11-03-2024
35.00
ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)เดือนธันวาคม2566 120ชุด ประจำเดือนธันวาคม 2566 -ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ98.20 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
-
23-04-2024
55.00
ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)เดือนเมษายน 2567 120ชุด ประจำเดือนเมษายน 2567 -ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ98.20 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
-
28-05-2024
60.00
ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)เดือนเมษายน 2567 120ชุด ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 -ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ98.20 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
-
26-07-2024
80.00
ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC) 120ชุด ประจำเดือนกรกฎาคม 2567-ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ98.60 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
-
30-08-2024
80.00
ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC) 120ชุด ประจำเดือนสิงหาคม2567-ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ98.20 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
-
30-09-2024
80.00
ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC) 120ชุด ประจำเดือนกันยายน2567-ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.20 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
-
11-03-2024
45.00
ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)เดือนกุมภาพันธ์ 2567 120ชุด ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 -ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ98.60 -คิดเป็นระดับ 4.93 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
-
31-10-2023
10.00
ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)เดือนตุลาคม 2566 120ชุด ประจำเดือนตุลาคม 2566 -ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ98.20 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
-
26-03-2024
50.00
ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)เดือนมีนาคม 2567 120ชุด ประจำเดือนมีนาคม 2567 -ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ98.20 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
-
04-07-2024
70.00
ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)เดือนมิถุนายน 2567 120ชุด -ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ98.20 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
เตรียมการและขออนุมัติดำเนินโครงการ
10.00
10.00
01-10-2023
31-10-2023
2
อยู่ระหว่างดำเนินโครงการ
80.00
90.00
01-11-2023
31-08-2024
3
สรุปผลการดำเนินโครงการ
10.00
100.00
01-09-2024
30-09-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-2
of
2
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2023
10.00
(not set)
26-07-2024
90.00
(not set)