หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงทางเท้าเข้า–ออก จุดตัดบริเวณปากซอยถนนประดิษฐ์มนูธรรมช่วงจากถนนพระรามเก้าถึงถนนรามอินทรา
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
ปรับปรุงทางเท้าเข้า–ออก จุดตัดบริเวณปากซอยถนนประดิษฐ์มนูธรรมช่วงจากถนนพระรามเก้าถึงถนนรามอินทรา
30,981,000.00
สำนักการโยธา
สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-2
of
2
items.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
4.1 ทางเท้า - พัฒนาทางเท้าตามมาตรฐานใหม่
กม.
12.30
0.00
0.00
-
ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน
กม.
12.30
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-9
of
9
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
23-12-2024
0.00
จัดทำและเห็นชอบดำเนินการจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่
-
24-12-2024
0.00
จัดทำและเห็นชอบดำเนินการจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่
-
23-12-2024
0.00
จัดทำและเห็นชอบดำเนินการจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่
-
20-01-2025
0.00
เผยแพร่ประกาศจัดซื้อจัดจ้างอิเล็กทรอนิกส์ (วิธีประกาสเชิญชวนทั่วไป)
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[03-02-2025 14:22:13]
20-01-2025
0.00
เผยแพร่ประกาศจัดซื้อจัดจ้างอิเล็กทรอนิกส์ (วิธีประกาสเชิญชวนทั่วไป)
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[03-02-2025 14:22:27]
21-02-2025
0.00
ตรวจสอบเอกสาร/รายงานผลและขออนุมัติจ้าง
ข้อมูลถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ //[06-03-2025 11:31:35]
21-02-2025
0.00
ตรวจสอบเอกสาร/รายงานผลและขออนุมัติจ้าง
ข้อมูลถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ //[06-03-2025 11:31:51]
24-03-2025
0.00
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
-
24-03-2025
0.00
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-10
of
10
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
1.00
01-09-2024
30-11-2024
2
จัดทำและเห็นชอบดำเนินการจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่
5.00
5.00
01-12-2024
31-12-2024
3
เผยแพร่ประกาศจัดซื้อจัดจ้างอิเล็กทรอนิกส์ (วิธีประกาสเชิญชวนทั่วไป)
10.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
4
ตรวจสอบเอกสาร/รายงานผลและขออนุมัติจ้าง
10.00
(not set)
01-02-2025
28-02-2025
5
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
5.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2025
6
ตรวจร่างสัญญา/รอลงนามสัญญา
5.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
7
ปรับปรุงผิวจราจรแอสฟัลต์คอนกรีตบดอัดแน่น ปริมาณประมาณ 2,100 ลบ.ม.
30.00
(not set)
01-05-2025
31-07-2025
8
ปรับปรุงทางเท้าคอนกรีตบล็อคประสานปูพื้น โดยใช้ของเดิมที่มีสภาพดีบางส่วน เนื้อที่ประมาณ 6,100 ตร.ม.
10.00
(not set)
01-08-2025
30-09-2025
9
งานจราจรสงเคราะห์ จำนวน 7 รายการ
10.00
(not set)
01-10-2025
31-10-2025
10
ส่งมอบงาน/ตรวจรับงาน/เบิกจ่ายเงิน
10.00
(not set)
01-11-2025
30-11-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-1
of
1
item.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
09-10-2024
1.00
(not set)