Showing 1-1 of 1 item.
 | - | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 80.00 | 80.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-6 of 6 items.
 | 29-07-2025 | 20.00 |  | วันที่ 2 กรกฎาคม 2568 ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม อนุมัติพิจารณาให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน ผ่านระบบจัดสวัสดิการและการสงเคราะห์ (e-case) ในประชุมครั้งที่ 5/2568 จำนวน 39 ราย เป็นเงิน 193,000 บาท รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมด ครั้งที่ 1/2568 48,000 บาท ครั้งที่ 2/2568 95,000 บาท ครั้งที่ 3/2568 38,000 บาท ครั้งที่ 4/2568 163,500 บาท รวมเป็นเงิน 537,500 บาท | - |
 | 29-07-2025 | 20.00 |  | วันที่ 28 พฤษภาคม 2568 ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม อนุมัติพิจารณาให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน ผ่านระบบจัดสวัสดิการและการสงเคราะห์ (e-case) ในประชุมครั้งที่ 4/2568 จำนวน 34 ราย เป็นเงิน 163,500 บาท รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมด ครั้งที่ 1/2568 48,000 บาท ครั้งที่ 2/2568 95,000 บาท ครั้งที่ 3/2568 38,000 บาท รวมเป็นเงิน 344,500 บาท | - |
 | 24-12-2024 | 0.00 |  | อยู่ระหว่างการดำเนินงาน | - |
 | 18-03-2025 | 20.00 |  | วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2568 ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม อนุมัติพิจารณาให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน ผ่านระบบจัดสวัสดิการและการสงเคราะห์ (e-case) จำนวน 19 ราย ครั้งที่ 2 เป็นเงิน 95,000 บาท และครั้งที่ 3 เป็นเงิน 53,000 บาท รวมทั้งหมดตั้งแต่เดือน 1 ตุลาคม 2567-31 มีนาคม 2568 เป็นจำนวนเงิน 196,000 บาท | แก้ไขการเบิกจ่าย เพิ่มเติม //[24-04-2025 15:29:46] |
 | 18-03-2025 | 10.00 |  | วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2567 ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม อนุมัติพิจารณาให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน ผ่านระบบจัดสวัสดิการและการสงเคราะห์ (e-case) จำนวน 10 ราย ครั้งที่ 1 เป็นเงิน 48,000 บาท | แก้ไขรายละเอียดเพิ่มเติม //[08-05-2025 10:09:01] |
 | 16-05-2025 | 10.00 |  | วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม 2568 ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม อนุมัติพิจารณาให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน ผ่านระบบจัดสวัสดิการและการสงเคราะห์ (e-case) จำนวน 19 ราย ครั้งที่ 2 เป็นเงิน 95,000 บาท และครั้งที่ 3/2568 เป็นเงิน 38,000 บาท รวมทั้งหมดตั้งแต่เดือน 1 ตุลาคม 2567-31 มีนาคม 2568 เป็นจำนวนเงิน 181,000 บาท | - |