>> โครงการตามแผนปฏิบัติราชการ กทม. ปี 2568

หน้าหลัก โครงการฯ ปี 2568 สรุป 238 นโยบายฯ สรุปรายประเด็นพัฒนาฯ สรุปรายหน่วยงานฯ บันทึกโครงการฯ 68 PDF (68)


Showing 1-54 of 54 items.

สํานักพัฒนาสังคม

#นโยบาย 9ดี 9ด้าน28 ประเด็นพัฒนาฯตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)นโยบาย ผว.กทม.
14. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนหลักสูตรดัดแปลงรถจักรยานยนต์เป็นเครื่องยนต์ไฟฟ้า1 หลักสูตรกิจกรรมการเรียนการสอนหลักสูตรเครื่องยนต์ไฟฟ้า

157
สํานักพัฒนาสังคม0.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
24. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนพื้นที่การเกษตรที่มีการเผาลดลง253120 ตร.กม.โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมลดการเผาตอซังข้าวและวัสดุทางการเกษตร

233
สํานักพัฒนาสังคม0.00ช่วยเหลือเกษตรกรเพื่อลดปริมาณการเผาฟาง

233
36. ด้านเรียนดี6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี) จำนวนศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ร่วมมือกับ โรงเรียน กทม. ในการดูแลเด็กเล็กด้านโภชนาการของเด็ก100 แห่งกิจกรรมการประชาสัมพันธ์โภชนาการของเด็กก่อนวัยเรียน

สํานักพัฒนาสังคม0.00
46. ด้านเรียนดี6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี) จำนวนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่นำหลักสูตรแนวทาง Executive Functions (EF) และ High Scope ไปใช้135 แห่งโครงการส่งเสริมพัฒนาการเด็กก่อนวัยเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานคร

สํานักพัฒนาสังคม2.00
56. ด้านเรียนดี6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี) จำนวนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่นำหลักสูตรแนวทาง Executive Functions (EF) และ High Scope ไปใช้135 แห่งโครงการส่งเสริมพัฒนาการเด็กก่อนวัยเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานคร

สํานักพัฒนาสังคม2.00
66. ด้านเรียนดี6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี) จำนวนแผนพัฒนาหลักสูตรแกนกลาง1 แผนกิจกรรมปรับปรุงคู่มือการส่งเสริมและพัฒนาเด็กปฐมวัยกรุงเทพมหานคร

สํานักพัฒนาสังคม0.00
76. ด้านเรียนดี6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี) จำนวนโรงเรียนที่มีแผน/หน่วยการเรียนรู้และกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยตามแนวทาง EF และ Active-based Learning265 โรงเรียนกิจกรรมประเมินพัฒนาการเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานครโดยใช้คู่มือDSPM

สํานักพัฒนาสังคม0.00
86. ด้านเรียนดี6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี) จำนวนโรงเรียนที่มีแผน/หน่วยการเรียนรู้และกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยตามแนวทาง EF และ Active-based Learning265 โรงเรียนกิจกรรมประเมินพัฒนาการเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานคร โดยใช้คู่มือ DSPM

สํานักพัฒนาสังคม0.00
96. ด้านเรียนดี6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี) ปรับปรุง/พัฒนาศูนย์เด็กเล็ก79 แห่งกิจกรรมติดตามการปรับปรุง/พัฒนาศูนย์เด็กเล็ก

สํานักพัฒนาสังคม0.00
106. ด้านเรียนดี6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี) ร้อยละของเงินอุดหนุนศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน รายปี SML ให้บริหารจัดการภายในศูนย์ฯ ได้ (ของงบประมาณเงินอุดหนุนที่ได้รับ)100 ร้อยละกิจกรรมศึกษาแนวทางการจัดสรรเงินอุดหนุนศูนย์เด็กเล็กอื่นๆ / บ้านเด็กอ่อน

สํานักพัฒนาสังคม0.00
116. ด้านเรียนดี6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี) ร้อยละของเงินอุดหนุนศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน รายปี SML ให้บริหารจัดการภายในศูนย์ฯ ได้ (ของงบประมาณเงินอุดหนุนที่ได้รับ)100 ร้อยละกิจกรรมศึกษาแนวทางการจัดสรรเงินอุดหนุนศูนย์เด็กเล็กอื่นๆ/บ้านเด็กอ่อน

สํานักพัฒนาสังคม0.00
127. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนหลักสูตรฝึกอาชีพที่ออกแบบสำหรับฝึกทักษะอาชีพให้คนพิการ5 หลักสูตรกิจกรรมการเสริมสร้างทักษะและฝึกอาชีพสำหรับผู้สูงอายุคนพิการ ของกรุงเทพมหานคร

135
สํานักพัฒนาสังคม0.00ขยายขีดความสามารถของโรงเรียนและศูนย์ฝึกอาชีพ กทม. ให้สามารถดูแลและฝึกทักษะคนพิการได้

135
137. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองโรงเรียนฝึกอาชีพและศูนย์ฝึกอาชีพที่มี การออกแบบเป็น Universal Design2 แห่งกิจกรรมปรับปรุงอาคารสถานที่ของโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร ให้เหมาะสมกับคนทุกๆกลุ่มเข้าใช้งาน

135
สํานักพัฒนาสังคม0.00ขยายขีดความสามารถของโรงเรียนและศูนย์ฝึกอาชีพ กทม. ให้สามารถดูแลและฝึกทักษะคนพิการได้

135
147. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองโรงเรียนฝึกอาชีพและศูนย์ฝึกอาชีพที่มี การออกแบบเป็น Universal Design2 แห่งกิจกรรมปรับปรุงอาคารสถานที่ของโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร ให้เหมาะสมกับคนทุก ๆ กลุ่มเข้าใช้งาน

135
สํานักพัฒนาสังคม0.00ขยายขีดความสามารถของโรงเรียนและศูนย์ฝึกอาชีพ กทม. ให้สามารถดูแลและฝึกทักษะคนพิการได้

135
157. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนตำแหน่งงานที่จัดเตรียมไว้สำหรับผู้สูงอายุ10 ตำแหน่งกิจกรรมเชื่อมโยงข้อมูลส่งเสริมภูมิปัญญาผู้สูงอายุเข้าสู่เว็บไซด์ไทยมีงานทำ

133
สํานักพัฒนาสังคม0.00คลังปัญญาผู้สูงอายุ

133
167. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนผู้สูงอายุที่ได้รับการจ้างงาน600 คนโครงการส่งเสริมผู้สูงอายุที่มีความประสงค์จะทำงานให้ได้รับการจ้างงาน

133
สํานักพัฒนาสังคม0.00คลังปัญญาผู้สูงอายุ

133
177. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนผู้สูงอายุที่ได้รับการจ้างงาน600 คนโครงการส่งเสริมผู้สูงอายุที่มีความประสงค์จะทำงานให้ได้รับการจ้างงาน

133
สํานักพัฒนาสังคม0.00คลังปัญญาผู้สูงอายุ

133
187. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนหลักสูตรฝึกอาชีพที่พัฒนาร่วมกับผู้ประกอบการให้ตอบโจทย์ตลาดแรงงาน5 หลักสูตรกิจกรรมการฝึกอบรมวิชาชีพในโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร

122
สํานักพัฒนาสังคม0.00ฝึกอาชีพพัฒนาทักษะยุคใหม่ตอบโจทย์ตลาดงาน

122
197. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.690 คนโครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน

213
สํานักพัฒนาสังคม130.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
207. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนเขตที่มีการพัฒนาระบบ Job coach สำหรับให้เจ้าหน้าที่ กทม.ดูแลคนพิการที่ทำงานกับ กทม.50 เขตโครงการอบรมอบรมหลักสูตรนักแนะแนวอาชีพและสอนงานคนพิการ (JobCoach)

213
สํานักพัฒนาสังคม1.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
217. ด้านเศรษฐกิจดี7.1 เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมืองจำนวนเขตที่มีการพัฒนาระบบ Job coach สำหรับให้เจ้าหน้าที่ กทม.ดูแลคนพิการที่ทำงานกับ กทม.50 เขตโครงการอบรมอบรมหลักสูตรนักแนะแนวอาชีพและสอนงานคนพิการ (Job Coach)

213
สํานักพัฒนาสังคม1.00ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม.

213
227. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนผลิตภัณฑ์ MIB110 ผลิตภัณฑ์โครงการพัฒนาสินค้าและบริการ Made in Bangkok (MIB)

129
สํานักพัฒนาสังคม20.00ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

129
237. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนผลิตภัณฑ์ MIB110 ผลิตภัณฑ์โครงการพัฒนาสินค้าและบริการMadeinBangkok(MIB)

129
สํานักพัฒนาสังคม20.00ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

129
247. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากผลิตภัณฑ์ MIB เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา10 ร้อยละโครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร

129
สํานักพัฒนาสังคม0.00ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

129
257. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากผลิตภัณฑ์ MIB เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา10 ร้อยละโครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร

129
สํานักพัฒนาสังคม0.00ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

129
267. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market102 ตลาดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร

124
สํานักพัฒนาสังคม0.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
277. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market102 ตลาดโครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานตลาดผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร 2024

124
สํานักพัฒนาสังคม3.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
287. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ farmer market102 ตลาดโครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานตลาดผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร2024

124
สํานักพัฒนาสังคม3.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
297. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตที่เพิ่มขึ้นจากงบประมาณที่ได้รับ ในปีนั้น ๆ10 ร้อยละโครงการขยายตลาดในรูปแบบFarmerMarketให้ครอบคลุม50เขต

124
สํานักพัฒนาสังคม0.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
307. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตที่เพิ่มขึ้นจากงบประมาณที่ได้รับ ในปีนั้น ๆ10 ร้อยละโครงการขยายตลาดในรูปแบบ Farmer Market ให้ครอบคลุม 50 เขต

124
สํานักพัฒนาสังคม0.00ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

124
317. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์400 ผลิตภัณฑ์โครงการ "ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (BKK Brand x Lazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับบริษัท ลาซาด้า จำกัด

030
สํานักพัฒนาสังคม0.00ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy

030
327. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์400 ผลิตภัณฑ์โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน สู่ Online Market Place

030
สํานักพัฒนาสังคม0.00ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy

030
337. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์400 ผลิตภัณฑ์โครงการ"ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (BKKBrandxLazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับบริษัท ลาซาด้า จำกัด

030
สํานักพัฒนาสังคม0.00ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy

030
347. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์400 ผลิตภัณฑ์โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชนสู่OnlineMarketPlace

030
สํานักพัฒนาสังคม0.00ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy

030
358. ด้านสังคมดี8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบางจำนวนฐานข้อมูลห้องเช่าราคาถูกได้รับการปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน1 ฐานข้อมูลกิจกรรมสำรวจข้อมูลที่อยู่อาศัยชั่วคราวราคาถูกของกรุงเทพมหานคร

143
สํานักพัฒนาสังคม0.00จัดทำฐานข้อมูลห้องเช่าราคาถูก (housing stock)

143
368. ด้านสังคมดี8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบางจำนวนมื้ออาหารที่ส่งต่อให้กลุ่มเปราะบาง150000 มื้อโครงการพัฒนาต้นแบบ BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม

148
สํานักพัฒนาสังคม2.00พัฒนาต้นแบบ BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม

148
378. ด้านสังคมดี8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบางจำนวนมื้ออาหารที่ส่งต่อให้กลุ่มเปราะบาง150000 มื้อโครงการพัฒนาต้นแบบBKKFoodBankส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม

148
สํานักพัฒนาสังคม2.00พัฒนาต้นแบบ BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม

148
388. ด้านสังคมดี8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบางร้อยละของคนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร100 ร้อยละโครงการศูนย์ประสานงานและช่วยเหลือคนเร่ร่อนไร้ที่พึ่งในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร

140
สํานักพัฒนาสังคม11.00รักษาสิทธิขั้นพื้นฐานให้คนไร้บ้าน ผ่านการตรวจสอบสิทธิและสวัสดิการ

140
398. ด้านสังคมดี8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบางร้อยละของพื้นที่เป้าหมายที่ทำงานร่วมกับ พอช.100 ร้อยละโครงการส่งเสริมองค์ความรู้และพัฒนาศักยภาพด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร

151
สํานักพัฒนาสังคม2.00สนับสนุนการพัฒนาที่อยู่อาศัยตามแนวคิดบ้านมั่นคง

151
408. ด้านสังคมดี8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบางร้อยละของพื้นที่เป้าหมายที่ทำงานร่วมกับ พอช.100 ร้อยละโครงการส่งเสริมองค์ความรู้และพัฒนาศักยภาพด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร

151
สํานักพัฒนาสังคม2.00สนับสนุนการพัฒนาที่อยู่อาศัยตามแนวคิดบ้านมั่นคง

151
418. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาระเบียบกรุงเทพมหานครที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาชุมชน ได้รับการปรับปรุงแก้ไข1 ฉบับกิจกรรมปรับปรุงระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาชุมชน

211
สํานักพัฒนาสังคม0.00ปูพรมทำฐานข้อมูลชุมชน เพื่อจัดสวัสดิการขั้นพื้นฐานดูแลประชาชน

211
428. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนากองทุนสวัสดิการชุมชน (กองทุน 3 ขา)0โครงการเสริมสร้างความรู้ด้านกองทุนสู่กรรมการชุมชนรุ่นใหม่

188
สํานักพัฒนาสังคม0.00ส่งเสริมการออมและเข้าถึงแหล่งเงินทุนตั้งแต่ระดับครอบครัวถึงระดับชุมชน

188
438. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนากองทุนสวัสดิการชุมชน (กองทุน 3 ขา)0โครงการเสริมสร้างความรู้ด้านกองทุนสู่กรรมการชุมชนรุ่นใหม่

188
สํานักพัฒนาสังคม0.00ส่งเสริมการออมและเข้าถึงแหล่งเงินทุนตั้งแต่ระดับครอบครัวถึงระดับชุมชน

188
448. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละของผู้เข้ารับการอบรมการออมและ แหล่งเงินทุนสามารถจัดทำบัญชีครัวเรือนและ ถ่ายทอดได้80 ร้อยละโครงการรู้ใช้รู้เก็บคนกรุงเทพฯชีวิตมั่นคง

188
สํานักพัฒนาสังคม2.00ส่งเสริมการออมและเข้าถึงแหล่งเงินทุนตั้งแต่ระดับครอบครัวถึงระดับชุมชน

188
458. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละของผู้เข้ารับการอบรมการออมและ แหล่งเงินทุนสามารถจัดทำบัญชีครัวเรือนและ ถ่ายทอดได้80 ร้อยละโครงการรู้ใช้ รู้เก็บ คนกรุงเทพฯ ชีวิตมั่นคง

188
สํานักพัฒนาสังคม2.00ส่งเสริมการออมและเข้าถึงแหล่งเงินทุนตั้งแต่ระดับครอบครัวถึงระดับชุมชน

188
468. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาจำนวนอาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.)2008 คนโครงการจ้างอาสาสมัครพัฒนาชุมชน

029
สํานักพัฒนาสังคม31.00อาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) ตัวช่วยด้านเทคโนโลยีสำหรับคนกรุงเทพฯ

029
478. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละของข้อมูลครัวเรือนได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน ทุก 3 เดือน โดยอาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.)100 ร้อยละโครงการการบริหารจัดการข้อมูลชุมชนและแผนพัฒนาชุมชน

029
สํานักพัฒนาสังคม0.00อาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) ตัวช่วยด้านเทคโนโลยีสำหรับคนกรุงเทพฯ

029
488. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละของข้อมูลครัวเรือนได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน ทุก 3 เดือน โดยอาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.)100 ร้อยละโครงการการบริหารจัดการข้อมูลชุมชนและแผนพัฒนาชุมชน

029
สํานักพัฒนาสังคม0.00อาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) ตัวช่วยด้านเทคโนโลยีสำหรับคนกรุงเทพฯ

029
498. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเรื่องกองทุนชุมชนเข้มแข็ง พ.ศ. ... ได้รับการประกาศในราชกิจจานุเบกษา1 ฉบับกิจกรรมยกร่างข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเรื่องกองทุนชุมชนเข้มแข็ง พ.ศ. ...

205
สํานักพัฒนาสังคม0.00เพิ่มเงินสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชนและปรับการให้เป็นรายปี

205
508. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเรื่องกองทุนชุมชนเข้มแข็ง พ.ศ. ... ได้รับการประกาศในราชกิจจานุเบกษา1 ฉบับกิจกรรมยกร่างข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเรื่องกองทุนชุมชนเข้มแข็งพ.ศ....

205
สํานักพัฒนาสังคม0.00เพิ่มเงินสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชนและปรับการให้เป็นรายปี

205
518. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละความสำเร็จของการดำเนินงานตามโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง100 ร้อยละโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

205
สํานักพัฒนาสังคม403.00เพิ่มเงินสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชนและปรับการให้เป็นรายปี

205
528. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละความสำเร็จของการดำเนินงานตามโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง100 ร้อยละโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

205
สํานักพัฒนาสังคม403.00เพิ่มเงินสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชนและปรับการให้เป็นรายปี

205
53(not set)(not set)0กิจกรรมตรวจเช็คเครื่องยนต์ฟรี ลดฝุ่นพิษของโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร

สํานักพัฒนาสังคม0.00
54(not set)(not set)0กิจกรรมการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยในกรุงเทพมหานคร ในสภาวะวิกฤตหรือเหตุฉุกเฉิน

สํานักพัฒนาสังคม0.00
       1,042.00