1 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | | จัดทำผิวจราจรเพื่อต้านทานการลื่นไถล (Anti Skid) บริเวณจุดเสี่ยงอันตราย พื้นที่ธนบุรี ( 0% ) | 70.00 | 0.00 | 0.00 |
2 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง ( 94.29% ) | 70.00 | 66.00 | 94.29 |
3 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่ธนบุรี 3 ทางแยก ( 100.00% ) | 70.00 | 70.00 | 100.00 |
4 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครเหนือ 6 ทางแยก ( 85.71% ) | 70.00 | 60.00 | 85.71 |
5 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครใต้ 8 ทางแยก ( 42.86% ) | 70.00 | 30.00 | 42.86 |
6 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง |
| ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่ธนบุรี) ( 0% ) | 70.00 | 0.00 | 0.00 |
7 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง |
| ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร(พื้นที่พระนครเหนือ) ( 100.00% ) | 70.00 | 70.00 | 100.00 |
8 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง |
| ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร(พื้นที่พระนครใต้) ( 0% ) | 70.00 | 0.00 | 0.00 |
9 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจร
ทางข้ามชนิดกดปุ่ม
( 100.00% ) | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
10 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive
( 100.00% ) | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
11 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 1 5 6 11 12
( 100.00% ) | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
12 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 2 4 9 10
( 100.00% ) | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
13 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 3 7 8
( 100.00% ) | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
14 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรกะพริบเตือนทางข้ามพร้อมไฟส่องสว่าง 50 จุด ( 100.00% ) | 70.00 | 70.00 | 100.00 |
15 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง ( 92.86% ) | 70.00 | 65.00 | 92.86 |
16 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่ธนบุรี 6 ทางแยก ( 57.14% ) | 70.00 | 40.00 | 57.14 |
17 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครเหนือ 9 ทางแยก ( 57.14% ) | 70.00 | 40.00 | 57.14 |
18 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่เกาะรัตนโกสินทร์ 7 ทางแยก ( 50.00% ) | 70.00 | 35.00 | 50.00 |
19 | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครใต้ 12 ทางแยก ( 0% ) | 0.00 | 50.00 | 0.00 |