กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (หลักสูตรหลัก) (ID: 10116)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (หลักสูตรหลัก) | 64,000.00 | 100.00 | สำนักงานเขตหนองจอก | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 90.00 | 90.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 24-07-2025 | 0.00 | 0.00 | ติดตาม ประเมินผล และรายงานผลการดำเนินงานโครงการให้ผู้อำนวยการเขตทราบเรียบร้อยแล้ว | ||
99 | ![]() | 27-06-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างติดตามประเมินผล และจัดทำรายงานผลการดำเนินงานโครงการ | ||
99 | ![]() | 26-05-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างติดตาม ประเมินผล และรายงานผลการดำเนินงานโครงการ | ||
99 | ![]() | 29-04-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างติดตาม ประเมินผล และรายงานผลการดำเนินงานโครงการ | ||
99 | ![]() | 21-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2568 นางสาวยุวนุช นงพรมมา ผู้อำนวยการเขตหนองจอก ตรวจเยี่ยมการจัดทำบอร์ดประชาสัมพันธ์ผลงานและภารกิจของศูนย์ อปพร. เขตหนองจอก เพื่อนำไปร่วมในการจัดนิทรรศการแสดงผลงาน ในพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติแก่ศูนย์ อปพร. ดีเด่น และ อปพร. ดีเด่น กทม. ในวันเสาร์ที่ 22 มีนาคม 2568 ณ ห้องบางกอก ชั้นบี 2 อาคารไอราวัตพัฒนา กทม. 2 | |
99 | ![]() | 11-03-2025 | 80.00 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายปกครอง สำนักงานเขตหนองจอก จัดการฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน อปพร. (หลักสูตรหลัก) เขตหนองจอก รุ่นที่ 19 ประจำปี 2568 ระหว่างวันที่ 1 - 3 มีนาคม 2568 และ 8 - 9 มีนาคม 2568 ณ ศาลาประชาคมเขตหนองจอก โดยมีผู้เข้ารับการอบรม จำนวน 50 คน | |
99 | ![]() | 24-02-2025 | 0.00 | 0.00 | เดือนกุมภาพันธ์ 2568 : แต่งตั้งคณะทำงานโครงการ และกำหนดหลักสูตรเนื้อหาวิชาการ | ||
99 | ![]() | 29-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2568 นางสาวยุวนุช นงพรมมา ผู้อำนวยการเขตหนองจอก มอบหมาย นางศิริพงษ์ รัตนโรจนากุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตหนองจอก เป็นประธานในการเลือกประธานกรรมการประสานงานศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขตหนองจอก เพื่อทดแทนประธานกรรมการประสานงานศูนย์ อปพร. เขตหนองจอก (นายเชิดพันธ์ เตี่ยไพบูลย์) ที่หมดวาระการดำรงตำแหน่ง ณ ศาลาประชาคม เขตหนองจอก | |
99 | ![]() | 08-01-2025 | 0.00 | 0.00 | เดือนธันวาคม 2567 : ประกาศรับสมัคร ลงทะเบียนรับสมัคร อปพร. จัดทำหลักสูตรอบรม | ||
99 | ![]() | 08-01-2025 | 0.00 | 0.00 | เดือนมกราคม 2568 : ขออนุมัติบุคคลภายนอกเข้าร่วมโครงการฯ จัดทำคำสั่งเจ้าหน้าที่ จัดทำหนังสือเชิญวิทยากร | ||
99 | ![]() | 17-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2567 นางสาวยุวนุช นงพรมมา ผู้อำนวยการเขตหนองจอก โดยมี นายจีระศักดิ์ หงษ์แปด ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตหนองจอก หัวหน้าฝ่ายปกครอง หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ พร้อมด้วยอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) เขตหนองจอก ให้การต้อนรับคณะกรรมการจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ผู้ตรวจประเมินการคัดเลือกศูนย์ อปพร. ดีเด่น และ อปพร. ดีเด่น ระดับกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2568 | |
99 | ![]() | 18-11-2024 | 10.00 | 0.00 | จัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการเรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันอยู่ระหว่างประชาสัมพันธ์และรับสมัครบุคคลเข้ารับการฝึกอบรม |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการ | 10.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | ประชาสัมพันธ์และรับสมัครบุคคลเข้ารับการฝึกอบรม | 10.00 | 01-11-2024 | 31-01-2025 |
![]() | 3 | แต่งตั้งคณะทำงานโครงการ และกำหนดหลักสูตรเนื้อหาวิชาการ | 10.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 4 | ขออนุมัติเงินประจำงวด และประสานติดต่อวิทยากร | 10.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 5 | ดำเนินการโครงการฝึกอบรม | 50.00 | 01-04-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 6 | ติดตาม ประเมินผล และรายงานผลการดำเนินงานโครงการ | 10.00 | 01-06-2025 | 31-08-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 18-11-2024 11:42:15 | 10.00 |
2 | 24-02-2025 15:23:06 | 10.00 |
3 | 24-02-2025 15:23:32 | 10.00 |
4 | 11-03-2025 16:09:53 | 10.00 |
5 | 11-03-2025 16:09:58 | 50.00 |
6 | 24-07-2025 09:35:24 | 10.00 |