(กลุ่มกรุงธนเหนือ) :: KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

กลับหน้าหลัก แสดงข้อมูลราย KR (กลุ่มกรุงธนเหนือ) :: KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

Showing 1-6 of 6 items.

KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

#สำนัก/สำนักงานเขตชื่อโครงการผลงานโครงการฯค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1สำนักงานเขตตลิ่งชันกิจกรรมการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue075.000.000.00
2สำนักงานเขตบางกอกใหญ่กิจกรรมแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue075.000.000.00
3สำนักงานเขตธนบุรีการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร075.000.000.00
4สำนักงานเขตบางกอกน้อยกิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue075.000.000.00
5สำนักงานเขตบางพลัดกิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร075.000.000.00
6สำนักงานเขตจอมทองเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตจอมทอง075.000.000.00
   0450.000.000.00

แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต

Map will render here!
Map will render here!