(กลุ่มกรุงธนใต้) :: KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

กลับหน้าหลัก แสดงข้อมูลราย KR (กลุ่มกรุงธนใต้) :: KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

Showing 1-7 of 7 items.

KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

#สำนัก/สำนักงานเขตชื่อโครงการผลงานโครงการฯค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1สำนักงานเขตทุ่งครุการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0100.000.000.00
2สำนักงานเขตบางแคองค์ประกอบที่ 4 ร้อยละความสำเร็จประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue 0100.000.000.00
3สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะการรายงานผลการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์0100.000.000.00
4สำนักงานเขตหนองแขมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0100.000.000.00
5สำนักงานเขตบางบอนกิจกรรมแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร075.000.000.00
6สำนักงานเขตภาษีเจริญการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร075.000.000.00
7สำนักงานเขตบางแคแก้ไขข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม traffy fondue ของสำนักงานเขตบางแค075.000.000.00
   0625.000.000.00

แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต

Map will render here!
Map will render here!