(กลุ่มกรุงเทพเหนือ) :: KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

กลับหน้าหลัก แสดงข้อมูลราย KR (กลุ่มกรุงเทพเหนือ) :: KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

Showing 1-7 of 7 items.

KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

#สำนัก/สำนักงานเขตชื่อโครงการผลงานโครงการฯค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1สำนักงานเขตบางซื่อการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue (ร้อยละ)0100.000.000.00
2สำนักงานเขตหลักสี่การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร075.000.000.00
3สำนักงานเขตสายไหมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue075.000.000.00
4สำนักงานเขตลาดพร้าวการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร075.000.000.00
5สำนักงานเขตจตุจักรการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร075.000.000.00
6สำนักงานเขตดอนเมืองการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue (ร้อยละ)075.000.000.00
7สำนักงานเขตบางเขนกิจกรรมการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue075.000.000.00
   0550.000.000.00

แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต

Map will render here!
Map will render here!