(กลุ่มกรุงเทพใต้) :: KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

กลับหน้าหลัก แสดงข้อมูลราย KR (กลุ่มกรุงเทพใต้) :: KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

Showing 1-11 of 11 items.

KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

#สำนัก/สำนักงานเขตชื่อโครงการผลงานโครงการฯค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1สำนักงานเขตยานนาวาการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue 0100.000.000.00
2สำนักงานเขตบางรักการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขตบางรัก0100.000.000.00
3สำนักงานเขตสวนหลวงการประเมินประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขต0100.000.000.00
4สำนักงานเขตสาทรการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0100.000.000.00
5สำนักงานเขตวัฒนากิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue 075.000.000.00
6สำนักงานเขตสวนหลวงร้อยละความสำเร็จ ของการแก้ไขปัญหา ข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร 075.000.000.00
7สำนักงานเขตพระโขนงการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร075.000.000.00
8สำนักงานเขตบางนาการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร075.000.000.00
9สำนักงานเขตคลองเตยการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue075.000.000.00
10สำนักงานเขตบางคอแหลมTraffy Fondue ประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน075.000.000.00
11สำนักงานเขตปทุมวันการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร075.000.000.00
   0925.000.000.00

แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต

Map will render here!
Map will render here!