ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงซอยกาญจนาภิเษก 11/1 แยก 1-3, 1-7, 1-11, 1-13, 1-17,1-21, 1-23, 1-29, 1-31

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยกาญจนาภิเษก 11/1 แยก 1-3, 1-7, 1-11, 1-13, 1-17,1-21, 1-23, 1-29, 1-31 9,749,000.0040.00สำนักงานเขตคันนายาวฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9918-07-20250.000.00อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินการปรับปรุง
9923-06-20250.000.00อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญาจ้าง
9926-05-20250.000.00อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินการปรับปรุงตามสัญญาจ้าง
9923-04-20250.000.00อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญาจ้าง
9914-03-20250.000.00อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญาจ้าง
9921-02-20250.000.00อยู่ระหว่างผู้รับจ้างและเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธาลงตรวจสำรวจปัญหาละอุปสรรค ตามที่ผู้รับจ้างแจ้ง
9917-01-20250.000.00อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินการจัดเตรียมเครื่องจักร วัสดุอุปกรณ์ เพื่อดำเนินการตามสัญญาจ้าง
9929-12-20240.000.00อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินประจำงวด
9928-11-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนจัดซื้อจัดจ้าง10.0015-09-202401-10-2024
2จัดทำแบบรูปรายการ ราคากลาง หาตัวผู้รับจ้าง30.0002-10-202431-12-2024
3ดำเนินการก่อสร้างตามสัญญาจ้าง40.0001-01-202530-06-2025
4ส่งมอบงานและสรุปผลการดำเนินการ10.0001-07-202531-08-2025
5ตรวจรับงาน เบิกจ่ายเงิน และรายงานผล10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
128-11-2024 15:41:3810.00
217-01-2025 18:19:5630.00
300.00
400.00
500.00