ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงซอยเจริญราษฎร์ 1

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยเจริญราษฎร์ 119,170,000.00100.00สำนักงานเขตสาทรฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9927-06-202550.000.00เป้าหมาย 0.256 กม. ดำเนินการแล้ว 0.256 กม. คิดเป็นร้อยละ 100
30-05-20250.000.00เป้าหมาย 0.256 กม. อยู่ระหว่างดำเนินการ
30-04-20250.000.00เป้าหมาย 0.256 กม. อยู่ระหว่างดำเนินการ
25-03-20250.000.00เป้าหมาย 0.256 กม. อยู่ระหว่างดำเนินการ
25-02-20250.000.00อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินจัดสรร
24-01-20250.000.00อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินจัดสรร
25-12-20240.000.00อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินจัดสรร
30-11-202450.000.00อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินจัดสรร

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจการออกแบบและของบประมาณรายจ่ายประจำปี 10.0001-10-202431-10-2024
2จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง 5.0001-10-202431-10-2024
3จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน5.0001-10-202431-03-2025
4จัดทำและเห็นชอบราคากลาง 5.0001-10-202431-10-2024
5จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ 5.0001-10-202431-10-2024
6เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ 5.0001-10-202431-10-2024
7ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล 5.0001-11-202430-11-2024
8รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง 5.0001-11-202430-11-2024
9ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ 5.0001-11-202430-11-2024
10ขออนุมัติเงินจัดสรร 5.0001-11-202430-11-2024
11ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา(ดำเนินการปรับปรุง) 35.0001-12-202431-12-2024
12ตรวจรับพัสดุ/รายงานตรวจรับ 5.0001-01-202428-02-2025
13เบิกจ่ายเงิน 5.0001-02-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
122-11-2024 11:45:4510.00
222-11-2024 11:45:475.00
322-11-2024 11:45:485.00
422-11-2024 11:45:495.00
522-11-2024 11:45:515.00
622-11-2024 11:45:525.00
722-11-2024 11:45:535.00
822-11-2024 11:45:555.00
922-11-2024 11:45:565.00
1025-03-2025 10:06:185.00
1125-03-2025 10:06:2035.00
1227-06-2025 11:34:135.00
1327-06-2025 11:34:155.00
Created with Highcharts 10.3.3Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :10607100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%ม.ค. '24ม.…ก.พ. '24ก.…มี.ค. '24มี…เม.ย. '24เม…พ.ค. '24พ.…มิ.ย. '24มิ…ก.ค. '24ก.…ส.ค. '24ส.…ก.ย. '24ก.…ต.ค. '24ต.…พ.ย. '24พ.…ธ.ค. '24ธ.…ม.ค. '25ม.…ก.พ. '25ก.…มี.ค. '25มี…เม.ย. '25เม…พ.ค. '25พ.…มิ.ย. '25มิ…ก.ค. '25ก.…ส.ค. '25ส.…ก.ย. '25ก.…ก.ย. '25สำรวจการออกแบบและของบประมาณรายจ่ายประจำปีจัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้างจัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงานจัดทำและเห็นชอบราคากลางจัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผลรายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้างประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ขออนุมัติเงินจัดสรรลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา(ดำเนินการปรับปรุง)ตรวจรับพัสดุ/รายงานตรวจรับเบิกจ่ายเงินHighcharts.com