ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงซอยศาลาธรรมสพน์ 13 แยก 1, 2-1, 2-2, 2-3, 2-4, 2-5, 2-6, 3 และ 4

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยศาลาธรรมสพน์ 13 แยก 1, 2-1, 2-2, 2-3, 2-4, 2-5, 2-6, 3 และ 418,261,000.0095.00สำนักงานเขตทวีวัฒนาฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.0045.0045.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9921-04-202536.000.00อยู่ระหว่างถมทรายหลังท่อและลงพื้นฐานหินคลุกผิวทาง ได้ผลงาน 45%
9925-03-20259.000.00อยู่ระหว่างวางท่อระบายน้ำและบ่อพักท่อระบายน้ำ ได้ผลงาน 45%
9921-02-20250.000.00อยู่ระหว่างจัดเตรียมอุปกรณ์ เครื่องจักร กำหนดระดับและแนวเขตทาง รื้อย้ายงานประปา ได้ผลงาน 2.5%
9923-01-20250.000.00ลงนามสัญญา 27 ธันวาคม 2567 สิ้นสุดสัญญา 12 กรกฎาคม 2568 ผู้รับจ้างเข้าดำเนินการ 14 มกราคม 2568
9924-12-20240.000.00อยู่ระหว่างขออนุมัติจัดสรรเงินประจำงวด
9927-11-20240.000.001. จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง วันที่ 18 กันยายน 2567 2. คณะกรรมการจัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ วันที่ 7 ตุลาคม 2567 3. คณะกรรมการจัดทำและเห็นชอบราคากลาง วันที่ 4 พฤศจิกายน 2567 4. จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ วันที่ 7 พฤศจิกายน 2567 5. ดำเนินการเผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) วันที่ 13 พฤศจิกายน 2567 6. ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผลในวันที่ 2 ธันวาคม 2567 เวลา 09.00-12.00 น.

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.0001-10-202407-10-2024
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ10.0008-10-202416-10-2024
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง10.0017-10-202415-11-2024
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์15.0016-11-202427-11-2025
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)10.0028-11-202415-12-2024
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล10.0016-12-202422-12-2024
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง5.0023-12-202429-12-2024
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธธณ์5.0030-12-202409-01-2025
9ขออนุมัติจัดสรรเงิน5.0010-01-202530-01-2025
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา20.0031-01-202529-07-2025
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ5.0030-07-202528-08-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
127-11-2024 14:04:265.00
227-11-2024 14:04:2610.00
327-11-2024 14:04:2710.00
427-11-2024 14:04:2715.00
527-11-2024 14:04:2810.00
627-11-2024 14:04:3110.00
724-12-2024 17:17:285.00
824-12-2024 17:17:315.00
924-12-2024 17:17:245.00
1023-01-2025 16:31:2720.00
1100.00