ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงซอยสุขสวัสดิ์ 26 แยก 2 และซอยแยก

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยสุขสวัสดิ์ 26 แยก 2 และซอยแยก12,694,000.0090.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.0090.0090.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9931-07-202510.000.00แล้วเสร็จ อยู่ระหว่างตรวจรับงาน
9926-06-202530.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา สร้างท่อระบายน้ำแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างสร้างผิวจราจร รวมแล้วเสร็จทั้งหมด 80%
9920-05-202510.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา สร้างท่อระบายน้ำและผิวจราจร แล้วเสร็จ 30%
9930-04-20250.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา สร้างท่อระบายน้ำและผิวจราจร แล้วเสร็จ 20%
9927-03-20250.000.00อยู่ระหว่างดำเนินงานตามสัญญา
9926-02-20250.000.00ลงนามสัญญาจ้างวันที่ 31 มกราคม 2568 เริ่มงาน 1 กุมภาพันธ์ 2568 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 30 กรกฎาคม 2568 ส่งมอบงาน 180 วัน (อยู่ระหว่างดำเนินงานตามสัญญา)
9929-01-202510.000.00อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญาและให้ผู้รับจ้างนำหลักประกันสัญญามาวางค้ำ
9924-12-20240.000.00จัดเตรียมเอกสารขออนุมัติเงินประจำงวด
9929-11-20245.000.00เผยแพร่แบบรูปรายการงานก่อสร้าง ราคากลาง ร่างปรกาศจ้างและร่างเอกสารประกวดราคาฯ ตั้งแต่วันที่ 1-8 พฤศจิกายน 2567 จัดทำประกาศประกวดราคา วันที่ 11 พฤศจิกายน 2567 ยื่นเอกสาร วันที่ 11-27 พฤศจิกายน 2567 (12 วันทำการ) เสนอราคาวันที่ 28 พฤศจิกายน 2567 รายงานผลการพิจารณา วันที่ 29 พฤศจิกายน 2567
9931-10-202425.000.00อยู่ระหว่างจัดทำรายงานขอจ้างและจัดทำเอกสารประกวดราคาฯ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจการออกแบบประมาณราคา10.0001-10-202431-10-2024
2ขออนุมัติดำเนินการ5.0001-10-202431-10-2024
3จัดทำราคากลาง5.0001-10-202431-10-2024
4หาตัวผู้รับจ้าง5.0001-11-202430-11-2024
5ขอเงินงวด5.0001-11-202430-11-2024
6อนุมัติจ้าง5.0001-12-202431-12-2024
7ตรวจร่าง ลงนามสัญญา5.0001-12-202431-12-2024
8ดำเนินการก่อสร้าง40.0001-01-202530-06-2025
9ส่งมอบงานและตรวจรับงาน10.0001-07-202531-07-2025
10เบิกจ่ายเงินงบประมาณ10.0001-08-202531-08-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-11-2024 14:09:5610.00
229-11-2024 14:09:585.00
329-11-2024 14:10:045.00
429-11-2024 14:10:105.00
524-12-2024 15:31:085.00
629-01-2025 15:57:425.00
729-01-2025 15:57:435.00
826-02-2025 15:19:0440.00
931-07-2025 09:03:3610.00
1000.00