ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงซอยวิภาวดีรังสิต 2 ซอยประชาสงเคราะห์ 27 จากบ้านเลขที่ 72/1 ถึงบ้านเลขที่ 268 และซอยประชาสงเคราะห์ 45 จากบ้านเลขที่ 268 ถึงบ้านเลขที่ 5/2

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
ปรับปรุงซอยวิภาวดีรังสิต 2 ซอยประชาสงเคราะห์ 27 จากบ้านเลขที่ 72/1 ถึงบ้านเลขที่ 268 และซอยประชาสงเคราะห์ 45 จากบ้านเลขที่ 268 ถึงบ้านเลขที่ 5/2 3,000,000.0090.00สำนักงานเขตดินแดงฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5048) 7. แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วมจุด1.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
504824-08-20250.000.00ส่งมอบงาน งวดแรก วันที่ 18 สิหาคม 2568 นัดตรวจรับงาน 22 สิงหาคม 2568
504826-07-20250.000.00อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา
504825-06-20250.000.00อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา
504825-05-20250.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
504825-04-20250.000.00อยู่ขั้นตอน ดำเนินการตามสัญญา
504825-03-20250.000.00ได้รับหนังสืออนุมัติเงินจัดสรร อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญา
504822-02-20250.000.00อยู่ระหว่างขั้นตอนการพิจารณาผล วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2568
504823-01-20250.000.00-ยกเลิกประกวดราคาเนื่องจากมีผู้ยื่นเพียงรายเดียว -ดำเนินการโดยวิธี e-bidding ครั้งที่ 2 -เห็นชอบราคากลาง 20 ม.ค.68 -อยู่ระหว่างจัดทำรายงานขอจ้าง
504820-12-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการประกวดราคา เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง5.0001-10-202404-10-2024
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ5.0007-10-202414-10-2024
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง10.0018-10-202401-11-2024
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์10.0004-11-202412-11-2024
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์10.0013-11-202422-11-2024
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล10.0022-11-202429-11-2024
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง10.0002-12-202416-12-2024
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์10.0017-12-202430-12-2024
9ขออนุมัติเงินจัดสรร10.0001-01-202517-01-2025
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา5.0020-01-202530-01-2025
11ตรวจสอบงานครั้งที่ 1 ผลการดำเนินการร้อยละ 305.0001-05-202531-05-2025
12ตรวจสอบงานครั้งที่ 2 ผลการดำเนินการร้อยละ 605.0001-09-202530-09-2025
13ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ5.0001-02-202628-02-2026

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
120-12-2024 13:11:345.00
220-12-2024 13:12:055.00
320-12-2024 13:12:0710.00
420-12-2024 13:12:2310.00
520-12-2024 13:12:2310.00
620-12-2024 13:12:2410.00
720-12-2024 13:12:3210.00
820-12-2024 13:12:4410.00
927-05-2025 14:12:4410.00
1027-05-2025 14:16:375.00
1124-08-2025 10:49:095.00
1200.00
1300.00