กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อเพิ่มศักยภาพบุคลากรด้านการบันทึกทางการพยาบาล (ID: 12318)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อเพิ่มศักยภาพบุคลากรด้านการบันทึกทางการพยาบาล | 55,000.00 | 100.00 | สำนักการแพทย์ | โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินธโรอุทิศ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 33.33 | 33.33 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 13-03-2025 | 16.66 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ฯ ทั้งหมดจำนวน 6 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 4 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 2 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 33.33 (วิธีการคำนวณ 5/1*100) | ||
99 | ![]() | 10-02-2025 | 16.67 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ฯ ทั้งหมดจำนวน 6 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 5 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 16.67 (วิธีการคำนวณ 5/1*100) | ||
99 | ![]() | 15-01-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ฯ ทั้งหมดจำนวน 6 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 6 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ 5/1*100) | ||
99 | ![]() | 15-01-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ฯ ทั้งหมดจำนวน 6 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 6 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ 5/1*100) | ||
99 | ![]() | 13-12-2024 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ฯ ทั้งหมดจำนวน 6 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 6 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ 5/1*100) | ||
99 | ![]() | 22-11-2024 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ฯ ทั้งหมดจำนวน 6 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 6 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ 5/1*100) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-9 of 9 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำร่างโครงการ | 20.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | จัดทำร่างคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการ และคณะกรรมการดำเนินงาน และคณะกรรมการรับ – ส่งและเก็บรักษาเงิน | 10.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | ประชุมคณะกรรมการดำเนินงานเพื่อวางแผนและมอบหมายงาน | 5.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 4 | ติดต่อประสานงานกับวิทยากรและจัดทำหนังสือเชิญวิทยากร | 5.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 5 | จัดทำกำหนดการ จัดทำหนังสือเวียนแจ้งขอรายชื่อผู้เข้ารับการอบรม พร้อมจัดทำคำสั่งให้ข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร และบัญชีบุคคลภายนอกเข้ารับการอบรม | 10.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 6 | ส่งโครงการ คำสั่งแต่งตั้ง คณะกรรมการฯ และคำสั่งให้ข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครและบัญชีบุคลากรภายนอก เข้ารับการอบรม เสนอขออนุมัติต่อผู้บริหาร | 10.00 | 01-12-2024 | 31-01-2025 |
![]() | 7 | จัดเตรียมเอกสารประกอบการอบรม | 10.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 8 | ดำเนินการจัดอบรมตามกำหนดการ | 20.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 9 | สรุป ประเมินผลการดำเนินงานตามโครงการ และจัดทำแบบรายงาน สพท.1 เพื่อเสนอต่อผู้บริหาร | 10.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 21-11-2024 11:36:22 | 20.00 |
2 | 21-11-2024 11:36:35 | 10.00 |
3 | 21-11-2024 11:36:33 | 5.00 |
4 | 21-11-2024 11:36:57 | 5.00 |
5 | 21-11-2024 11:37:00 | 10.00 |
6 | 21-11-2024 11:37:04 | 10.00 |
7 | 21-01-2025 10:01:44 | 10.00 |
8 | 13-03-2025 09:02:36 | 20.00 |
9 | 13-03-2025 09:02:39 | 10.00 |