กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การระงับเหตุเพลิงไหม้และอพยพหนีไฟ (ID: 12331)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การระงับเหตุเพลิงไหม้และอพยพหนีไฟ | 36,800.00 | 60.00 | สำนักการแพทย์ | โรงพยาบาลบางขุนเทียน |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 13-05-2025 | 0.00 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ทั้งหมดจำนวน 8 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 8 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | ||
99 | ![]() | 09-04-2025 | 0.00 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ทั้งหมดจำนวน 8 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 8 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | ||
99 | ![]() | 18-03-2025 | 0.00 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ทั้งหมดจำนวน 8 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 8 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | ||
99 | ![]() | 13-02-2025 | 0.00 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ทั้งหมดจำนวน 8 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 8 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | ||
99 | ![]() | 17-01-2025 | 0.00 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ทั้งหมดจำนวน 8 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 8 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | ||
99 | ![]() | 20-12-2024 | 0.00 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ทั้งหมดจำนวน 8 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 8 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | ||
99 | ![]() | 22-11-2024 | 0.00 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ทั้งหมดจำนวน 8 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 8 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | เขียนโครงการเสนอขออนุมัติต่อผู้บริหาร | 10.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 2 | ประชุมคณะกรรมการดำเนินงานเพื่อมอบหมายงาน | 10.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 3 | ประสานวิทยากร จัดทำหนังสือเชิญวิทยากร | 10.00 | 01-12-2024 | 31-01-2025 |
![]() | 4 | จัดทำหนังสือเวียนแจ้งขอรายชื่อบุคลากรเข้าร่วมโครงการ | 10.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 5 | จัดทำคำสั่งคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการดำเนินงานคณะกรรมการ รับ – ส่ง และเก็บรักษาเงิน และคำสั่งให้บุคลากรเข้ารับการอบรม | 10.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 6 | ส่งโครงการ และ คณะกรรมการฯ คำสั่งให้บุคลากรเข้ารับการอบรมขออนุมัติต่อผู้บริหาร | 10.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 7 | ดำเนินการจัดโครงการตามกำหนดการ | 30.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 8 | สรุป ประเมินผลการดำเนินโครงการ และรายงานผลอบรมตามโครงการตามแบบรายงาน สพท. 1 นำเสนอผู้บริหารต่อไป | 10.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 12-11-2024 13:35:09 | 10.00 |
2 | 17-01-2025 09:23:33 | 10.00 |
3 | 17-01-2025 09:23:46 | 10.00 |
4 | 13-02-2025 10:26:04 | 10.00 |
5 | 18-03-2025 10:33:27 | 10.00 |
6 | 09-04-2025 09:19:47 | 10.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |