ข้อมูลโครงการ :: การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว0.0040.00สำนักงานเขตตลิ่งชันฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(6017) องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ร้อยละ100.00400.00400.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
601721-03-2025100.000.00ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 675 คำขอ ฝ่ายโยธา 54 คำขอ รวม 729 คำขอ (ข้อมูล 1 ตุลาคม 2567 – 20 มีนาคม 2568)
601718-02-2025100.000.00ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 583 คำขอ ฝ่ายโยธา 37 คำขอ รวม 620 คำขอ (ข้อมูล 1 ตุลาคม 2567 – 18 กุมภาพันธ์ 2568)
601720-01-2025100.000.00ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 477 คำขอ ฝ่ายโยธา 8 คำขอ รวม 485 คำขอ (ข้อมูล 1 ตุลาคม 2567 - 20 มกราคม 2568)
601720-12-2024100.000.00ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 115 คำขอ ฝ่ายโยธา 3 คำขอ รวม 118 คำขอ
601729-11-20240.000.000

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ5.0001-10-202431-10-2024
2ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ5.0001-11-202430-11-2024
3ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ5.0001-12-002431-12-0024
4ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ5.0001-01-002531-01-0025
5ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-02-202529-02-2024
6ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-03-202531-03-2025
7ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-04-202530-04-2025
8ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-05-202531-05-2025
9ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-06-202530-06-2025
10ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-07-202531-07-2025
11ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-08-202531-08-2025
12ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-11-2024 16:53:375.00
214-12-2024 06:54:345.00
320-12-2024 13:16:025.00
420-01-2025 14:53:395.00
518-02-2025 13:41:4510.00
621-03-2025 12:31:5810.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00