ข้อมูลโครงการ :: พัฒนาการบริการประชาชน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนาการบริการประชาชน0.0080.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0074.7374.73

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
513725-05-202574.730.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.73 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 พ.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 60.88 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.58
513725-04-20250.000.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.92 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 57.12 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.73
513725-03-20250.000.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.61 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 54.08 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.14
513725-02-20250.000.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 67.95 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 46.37 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.52
513731-01-20250.000.00BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 77 คำขอ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 67 คำขอ ฝ่ายโยธา 10 คำขอ) จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 77 คำขอ คิดเป็น 100% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 9 ครั้ง จากทั้งหมด 9 ครั้ง คิดเป็น 100%
513725-01-20250.000.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 66 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 42.6 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.4
513726-12-20240.000.00BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 332 คำขอ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 325 คำขอ ฝ่ายโยธา 7 คำขอ) จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 332 คำขอ คิดเป็น 100% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 4 ครั้ง จากทั้งหมด 4 ครั้ง คิดเป็น 100%
513718-11-20240.000.00BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 127 คำขอ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 117 คำขอ ฝ่ายโยธา 10 คำขอ) จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 127 คำขอ คิดเป็น 100% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 7 ครั้ง จากทั้งหมด 7 ครั้ง คิดเป็น 100%
513731-10-20240.000.00BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 110 คำขอ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 97 คำขอ ฝ่ายโยธา 13 คำขอ) จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 110 คำขอ คิดเป็น 100% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 26 ครั้ง จากทั้งหมด 26 ครั้ง คิดเป็น 100%

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนตุลาคม 25678.0001-10-202431-10-2024
2ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนพฤศจิกายน 25678.0001-11-202430-11-2024
3ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนธันวาคม 25678.0001-12-202431-12-2024
4ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนมกราคม 25688.0001-01-202531-01-2025
5ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25688.0001-02-202528-02-2025
6ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนมีนาคม 25688.0001-03-202531-03-2025
7ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนเมษายน 25688.0001-04-202530-04-2025
8ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนพฤษภาคม 25688.0001-05-202531-05-2025
9ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนมิถุนายน 25688.0001-06-202530-06-2025
10ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนกรกฎาคม 25688.0001-07-202531-07-2025
11ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนสิงหาคม 25688.0001-08-202531-08-2025
12ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนกันยายน 256812.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
126-12-2024 15:47:148.00
226-12-2024 15:47:178.00
326-12-2024 15:47:198.00
431-01-2025 23:32:328.00
525-02-2025 18:42:128.00
607-03-2025 15:26:338.00
730-04-2025 23:29:308.00
801-05-2025 09:23:468.00
906-06-2025 14:18:178.00
1007-07-2025 11:20:238.00
1100.00
1200.00