กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการเก็บข้อมูลผู้พ้นราชการด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (ID: 12695)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการเก็บข้อมูลผู้พ้นราชการด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ | 4,439,870.00 | 6.00 | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5997) (J สกจ.) มีระบบจัดเก็บข้อมูลผู้พ้นจากราชการด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ | ระบบ | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5997 | ![]() | 24-06-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการสแกนประวัติผู้พ้นราชการ ส่วนของงวดที่ 2 | |
5997 | ![]() | 21-05-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ผู้รับจ้าง ส่งมอบงานงวดที่ 1 เจ้าหน้าที่ สกจ. ทดสอบระบบ และดำเนินการตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล | |
5997 | ![]() | 23-04-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ผู้รับจ้างอยู่ระหว่างพัฒนาระบบ และสแกนแฟ้มประวัติผู้พ้นราชการของข้าราชการ และลูกจ้างประจำ ณ วันที่ 21 เมษายน 2568 สามารถสแกนเอกสารได้ 8,500 ราย | |
5997 | ![]() | 24-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ผู้รับจ้างอยู่ระหว่างพัฒนาระบบ และสแกนแฟ้มประวัติผู้พ้นราชการของข้าราชการ และลูกจ้างประจำ ณ วันที่ 21 มีนาคม 2568 สามารถสแกนเอกสารได้ 4,500 ราย | ||
5997 | ![]() | 20-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เซ็นสัญญาจ้าง ผู้รับจ้างส่งแผนดำเนินการ ผู้รับจ้างกำลังพัฒนาระบบ และสแกนแฟ้มประวัติ | |
5997 | ![]() | 24-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ประกาศผู้ชนะการประกวดราคา และอยู่ในขั้นตอนตรวจร่างสัญญา | |
5997 | ![]() | 13-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ประกวดราคาจ้างโครงการเก็บข้อมูลผู้พ้นราชการด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยวิธีประกวดราคา อิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ดำเนินการจัดจ้างผู้รับจ้างทำโครงการ | 5.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 2 | จัดทำแผนดำเนินงานการเก็บข้อมูลทะเบียนประวัติของผู้พ้นราชการ | 1.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 3 | พัฒนาระบบและเครื่องมือ ในการใช้งาน รวมทั้งการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ประกอบด้วย 2.1 การพัฒนาระบบจัดการข้อมูลทะเบียนประวัติ 2.2 การพัฒนาระบบบริหารจัดการสิทธิ์ผู้ใช้งาน 2.3 การพัฒนาเครื่องมือการเข้า/ถอดรหัส เพื่อรักษาความปลอดภัย | 25.00 | 01-02-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 4 | ติดตั้งระบบพร้อมทดสอบระบบ ครั้งที่ 1 | 5.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 5 | ปรับปรุงระบบพร้อมทดสอบระบบ ครั้งที่ 2 | 5.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 6 | สแกนทะเบียนประวัติการรับราชการและเอกสารประกอบที่บรรจุอยู่ในแฟ้มของผู้พ้นราชการและจัดทำรายการบัญชีคุมเอกสาร (Checklist) ของทะเบียนประวัติที่ได้รับการสแกนเรียบร้อยแล้ว | 45.00 | 01-01-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 7 | จัดทำรายงานสรุปการเก็บทะเบียนประวัติโดยระบุรายการ ในระเบียนไฟล์เอกสารที่สแกนแล้ว เช่น แหล่งจัดเก็บ จำนวนหน้าเอกสารที่สแกนต่อชุด จำนวนชุดและรายงานสรุปผลการสแกนในภาพรวมตามงวดงาน เช่น จำนวนเลขประจำตัวประชาชน จำนวนชุด/จำนวนหน้าทั้งหมดที่บันทึกในอุปกรณ์เก็บข้อมูล (Hard Disk) | 5.00 | 01-02-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 8 | จัดฝึกอบรมการใช้งานระบบ ที่พัฒนาขึ้นให้แก่ผู้ใช้งาน ได้แก่ หลักสูตรการใช้งานระบบสืบค้นข้อมูลทะเบียนประวัติ หลักสูตรการใช้งานระบบบริหารจัดการสิทธิ์ และหลักสูตรสำหรับผู้ดูแลระบบ | 5.00 | 01-06-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 9 | เปิดใช้งานเต็มระบบและติดตามผลการใช้งาน | 3.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 10 | รายงานสรุปผลการดำเนินการพร้อมทั้งปัญหาอุปสรรคเสนอปลัดกรุงเทพมหานคร | 1.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 20-02-2025 13:26:16 | 5.00 |
2 | 20-02-2025 13:26:19 | 1.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |