กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : 19. พัฒนาการบริการประชาชน (KR3204) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ (3211) (ID: 12779)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 19. พัฒนาการบริการประชาชน (KR3204) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ (3211) | 0.00 | 32.00 | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 56.68 | 56.68 |
![]() | - | (5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5137 | ![]() | 25-02-2025 | 56.68 | 0.00 | สำนักงานเขตบางขุนเทียน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 56.68 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 29.55 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 83.81 | ||
5137 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตบางขุนเทียน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 55.79 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 28.92 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 82.66 | ||
5137 | ![]() | 22-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 202 คำขอ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 157 คำขอ ฝ่ายโยธา 25 คำขอ) จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 182 คำขอ คิดเป็น 90.10% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 64 ครั้ง จากทั้งหมด 64 ครั้ง คิดเป็น 100% | |
5137 | ![]() | 20-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 177 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 216 คำขอคิดเป็น 81.94 % / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 58 ครั้ง จากทั้งหมด 58 ครั้ง คิดเป็น 100 % | |
5144 | ![]() | 24-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 110 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS | ||
5144 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักดิจิทัลอยู่ระหว่างการจัดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) เพื่อนำให้เขตไปประชาสัมพันธ์แก่ประชาชน | ||
5144 | ![]() | 21-01-2025 | 0.00 | 0.00 | กองพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ อยู่ระหว่างการจัดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) เพื่อนำให้เขตไปประชาสัมพันธ์แก่ประชาชน คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมกราคม 2568 | ||
5144 | ![]() | 20-12-2024 | 0.00 | 0.00 | รอการประสานงานจากสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนตุลาคม 2567 | 8.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนพฤศจิกายน 2567 | 8.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนธันวาคม 2567 | 8.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 4 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนมกราคม 2568 | 8.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 5 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 8.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 6 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนมีนาคม 2568 | 8.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 7 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนเมษายน 2568 | 8.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 8 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนพฤษภาคม 2568 | 8.00 | 01-05-2025 | 30-05-2025 |
![]() | 9 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนมิถุนายน 2568 | 8.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 10 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนกรกฎาคม 2568 | 8.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 11 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนสิงหาคม 2568 | 8.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 12 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนกันยายน 2568 และรายงานผลการดำเนินงาน | 12.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 12-11-2024 16:44:21 | 8.00 |
2 | 18-11-2024 11:19:08 | 8.00 |
3 | 23-12-2024 08:47:46 | 8.00 |
4 | 24-01-2025 21:43:54 | 8.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |