(กลุ่มกรุงเทพใต้) :: J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร

กลับหน้าหลัก แสดงข้อมูลราย KR (กลุ่มกรุงเทพใต้) :: J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร

Showing 1-1 of 1 item.

J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร

#สำนัก/สำนักงานเขตชื่อโครงการผลงานโครงการฯค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1สำนักงานเขตบางคอแหลมTraffy Fondue ประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน075.000.000.00
   075.000.000.00

แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต

Map will render here!
Map will render here!