Showing 1-12 of 12 items.
1 | มอบหมายเจ้าหน้าที่ทำงานรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่้องร้องทุกข์เดือนตุลาคม 2567 | 10.00 | 01-10-0024 | 31-10-0024 |
2 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนพฤศจิกายน2567 | 10.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
3 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนธันวาคม 2567 | 10.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
4 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนมกราคม 2568 | 10.00 | 01-01-0025 | 31-01-0025 |
5 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 10.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
6 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนมีนาคม 2568 | 10.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
7 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนเมษายน 2568 | 10.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
8 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนพฤษภาคม 2568 | 5.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
9 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนมิถุนายน 2568 | 5.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
10 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนกรกฎาคม 2568 | 5.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
11 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนสิงหาคม 2568 | 5.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
12 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนกันยายน 2568 และรายงานผลการดำเนินงาน | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
1 | 19-11-2024 10:17:30 | 10.00 |
2 | 21-11-2024 09:14:38 | 10.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |