กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการพัฒนาระบบรายงานเชิงวิเคราะห์เพื่อการบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร (HR Intelligence) (ID: 14105)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการพัฒนาระบบรายงานเชิงวิเคราะห์เพื่อการบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร (HR Intelligence) | 3,257,700.00 | 6.00 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | กลุ่มงานสารสนเทศทรัพยากรบุคคล |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5454) มีแบบสถาปัตยกรรมระบบ (System Architecture Design) เพื่อใช้เป็นมาตรฐานหลักในการพัฒนาระบบรายงานเชิงวิเคราะห์เพื่อการบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร (HR Intelligence) | ฉบับ | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-14 of 14 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | อนุมัติโครงการและประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง | 5.00 | 01-10-0024 | 01-10-0024 |
![]() | 2 | ศึกษาและจัดเตรียมข้อมูลด้านทรัพยากรบุคคล เพื่อจัดทำร่างขอบเขตงาน | 1.00 | 04-10-0024 | 31-10-0024 |
![]() | 3 | คัดเลือกบุคลากรเพื่อเป็นกรรมการจัดทำร่างขอบเขตงาน และ คณะกรรมการกำหนดราคากลาง เสนอต่อผู้บริหารพิจารณา | 4.00 | 15-10-0024 | 08-11-0024 |
![]() | 4 | จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ | 20.00 | 13-12-2024 | 28-01-2025 |
![]() | 5 | จัดทำและเห็นชอบราคากลาง | 5.00 | 13-12-2024 | 28-01-2025 |
![]() | 6 | จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ | 5.00 | 02-01-0025 | 06-01-0025 |
![]() | 7 | เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) | 5.00 | 07-01-0025 | 21-01-0025 |
![]() | 8 | ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล | 10.00 | 22-01-0025 | 07-02-0025 |
![]() | 9 | รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง | 5.00 | 10-02-0025 | 13-02-0025 |
![]() | 10 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ | 5.00 | 14-02-0025 | 28-02-0025 |
![]() | 11 | ลงนามสัญญา | 5.00 | 26-02-0025 | 03-03-0025 |
![]() | 12 | ดำเนินการตามสัญญา | 0.00 | 04-03-0025 | 29-12-0025 |
![]() | 13 | ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ งวดที่ 1 พร้อมเบิกจ่าย จำนวน 1,628,869.- บาท | 15.00 | 01-04-0025 | 30-04-0025 |
![]() | 14 | ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ งวดที่ 2 พร้อมเบิกจ่าย จำนวน 1,628,869.- บาท | 15.00 | 01-07-0025 | 31-07-0025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 08-11-2024 10:20:33 | 5.00 |
2 | 12-11-2024 09:18:37 | 1.00 |
3 | 22-11-2024 15:22:47 | 4.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |
13 | 0 | 0.00 |
14 | 0 | 0.00 |