(กลุ่มกรุงธนเหนือ) :: องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว

กลับหน้าหลัก แสดงข้อมูลราย KR (กลุ่มกรุงธนเหนือ) :: องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว

Showing 1-9 of 9 items.

องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว

#สำนัก/สำนักงานเขตชื่อโครงการผลงานโครงการฯค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1สำนักงานเขตบางกอกใหญ่กิจกรรมการดำเนินการศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)0100.000.000.00
2สำนักงานเขตคลองสาน3.1 ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว030.000.000.00
3สำนักงานเขตธนบุรีพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของเขตธนบุรี030.000.000.00
4สำนักงานเขตบางกอกน้อยกิจกรรมติดตามรายงานผลการใช้งานผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ของสำนักงานเขตบางกอกน้อย05.000.000.00
5สำนักงานเขตจอมทองระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)05.000.000.00
6สำนักงานเขตตลิ่งชันกิจกรรมการดำเนินการศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (ฺBMA OSS)05.000.000.00
7สำนักงานเขตบางกอกใหญ่พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) OSS05.000.000.00
8สำนักงานเขตทวีวัฒนากิจกรรมการดำเนินการศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)05.000.000.00
9สำนักงานเขตบางพลัดกิจกรรมการดำเนินการศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (ฺBMA OSS) ของสำนักงานเขตบางพลัด05.000.000.00
   0190.000.000.00

แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต

Map will render here!
Map will render here!