ข้อมูลโครงการ :: 15-7 ปรับปรุงโรงเรียนวัดพิชัย (KR 6332/1.1)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-15-7 ปรับปรุงโรงเรียนวัดพิชัย (KR 6332/1.1)1,986,000.00100.00สำนักงานเขตบึงกุ่มฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5330) 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียนแห่ง1.001.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
533024-04-20251.000.00ผู้รับจ้างดำเนินงานตามสัญญาฯ ได้ผลงาน 100% อยู่ระหว่างตรวจสอบเนื้องานตามสัญญา
533024-03-20250.000.00อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินงานตามสัญญาฯ ได้ผลงาน 50%
533021-02-20250.000.00อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินงานตามสัญญาฯ ได้ผลงาน 20%
533020-01-20250.000.00ลงนามสัญญาจ้างแล้ว ตามสัญญาจ้างเลขที่ 15/2568 ลงวันที่ 9 มกราคม 2568 เริ่มสัญญาวันที่ 10 มกราคม 2568 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 8 มิถุนายน 2568 กำหนดงานแล้วเสร็จภายใน 150 วัน
533027-12-20240.000.00อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินประจำงวด คาดลงนามสัญญาวันที่ 27 ธันวาคม 2567
533002-12-20240.000.00ได้ตัวผู้รับจ้างแล้ว อยู่ระหว่างรายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติจ้างฯ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-9 of 9 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง 5.0007-10-202407-10-2024
2ขออนุมัติแต่งตั้งคณะกรรมการแบบรูปรายการงานก่อสร้างและราคากลาง 5.0007-10-202407-10-2024
3ขอเห็นชอบแบบรูปรายการงานก่อสร้าง และราคากลาง 5.0008-10-202418-10-2024
4เห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศและเอกสารประกวดราคา พร้อมขึ้นประชาพิจารณ์ 5.0021-10-202407-11-2024
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารประกวดราคาทางเว็บไซต์ พร้องยื่นข้อเสนอราคา 5.0011-11-202419-11-2024
6ตรวจสอบเอกสารและรายงานผลการพิจารณาข้อเสนอพร้อมขออนุมัติซื้อหรือจ้าง, ประกาศผู้ชนะ, อุทธรณ์ และตรวจร่างสัญญา5.0020-11-202406-12-2024
7ขออนุมัติเงินจัดสรรประจำงวด และลงนามสัญญา 5.0009-12-202425-12-2024
8บริหารสัญญา50.0026-12-202430-05-2025
9ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ 15.0001-06-202530-06-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
122-11-2024 12:01:305.00
222-11-2024 12:01:295.00
322-11-2024 12:01:325.00
422-11-2024 12:01:355.00
522-11-2024 12:01:405.00
616-12-2024 17:24:305.00
724-03-2025 10:36:065.00
824-03-2025 10:36:0950.00
924-04-2025 11:30:4815.00