ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมเพิ่มการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมเพิ่มการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement)0.0010.00สำนักงานเขตปทุมวันฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ไม่น้อยกว่า (ชิ้นงาน)50.000.000.00
-26. จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement)ครั้ง50,000.002,530,000.005,060.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
05-11-202430,000.00จำนวนการเข้าถึงผ่าน Facebook สำนักงานเขตปทุมวัน ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2567
05-11-20242,500,000.00จำนวนการเข้าถึงผ่าน Tiktok สำนักงานเขตปทุมวัน ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2567 = 2,500,000 ครั้ง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดกิจกรรม และขออนุมัติกิจกรรม5.005.0001-10-202431-10-2024
2กำหนดรูปแบบ และแนวทางในการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการส่วนร่วมของภาคประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง5.0010.0016-10-202431-10-2024
3เผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างความร่วมมือและเชิญชวนประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาเมืองจำนวนไม่น้อยกว่า 5 รายการ/เดือน35.0045.0001-10-202430-09-2025
4สรุปผลการดำเนินงาน และจำนวนประชาชนที่เข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์(Engagement) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เดือนละ 1 ครั้ง35.0080.0001-10-202430-09-2025
5รายงานผลการดำเนินงานผ่านระบบบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA Policy Tracking) เดือนละ 1 ครั้ง ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน10.0090.0001-10-202430-09-2025
6สรุปผลการดำเนินงานตามกิจกรรมเสนอผู้บริหาร5.0095.0001-09-202530-09-2025
7รายงานผลการดำเนินงานโครงการให้สำนักงานประชาสัมพันธ์ทราบ5.00100.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
05-11-20245.00(not set)
05-11-202410.00(not set)