ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.0040.00สำนักงานเขตปทุมวันฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0072.5072.50

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
513725-02-202572.500.00สำนักงานเขตปทุมวัน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.5 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 67.43 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 77.57
513724-02-20250.000.00การใช้บริการผ่าน BMA OSS ประจำเดือนมกราคม 2567 จำนวน 32 กระบวนงาน มีจำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 59 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 82 คำขอคิดเป็น 71.95 % / BMA Q สามารถให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด
513728-01-20250.000.00การใช้บริการผ่าน BMA OSS ประจำเดือนมกราคม 2567 จำนวน 32 กระบวนงาน มีจำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 87 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 149 คำขอคิดเป็น 58.38 % / BMA Q สามารถให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด
513725-01-20250.000.00สำนักงานเขตปทุมวัน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.04 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 64.07 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 78
513726-12-20240.000.00การใช้บริการผ่าน BMA OSS ประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวน 32 กระบวนงาน มีจำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 296 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 356 คำขอคิดเป็น 83.14 % / BMA Q สามารถให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ5.0001-10-202431-10-2024
2ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ5.0001-11-202430-11-2024
3ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ5.0001-12-202431-12-2024
4ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ5.0001-01-202531-01-2025
5ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-02-202528-02-2025
6ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-03-202531-03-2025
7ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-04-202530-04-2025
8ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-05-202531-05-2025
9ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-06-202530-06-2025
10ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-07-202531-07-2025
11ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-08-202531-08-2025
12ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
109-12-2024 09:53:285.00
209-12-2024 09:53:305.00
327-01-2025 16:01:555.00
427-01-2025 16:02:035.00
507-02-2025 14:14:0710.00
620-02-2025 12:52:4610.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00