กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : การพัฒนาพื้นที่ทำการค้าในพื้นที่เขตธนบุรี (ID: 18103)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | การพัฒนาพื้นที่ทำการค้าในพื้นที่เขตธนบุรี | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตธนบุรี | ฝ่ายเทศกิจ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5346) ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด | ครั้ง/จุด/ปี | 192.00 | 58.00 | 30.21 |
![]() | - | (5347) จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (ร้อยละ 100 ของร้านค้า) | จุด | 4.00 | 2.00 | 50.00 |
![]() | - | (5348) ร้อยละของผู้ค้าที่ประกอบปรุงอาหารมีการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะ | ร้อยละ | 50.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-15 of 15 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5346 | ![]() | 23-04-2025 | 8.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตธนบุรีดำเนินการล้างทางเท้าจุดทำการค้าสัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด/สัปดาห์ โดยสำนักงานเขตธนบุรีมีจุดการค้าทั้งหมด 2 จุด | |
5346 | ![]() | 26-03-2025 | 10.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตธนบุรีดำเนินการล้างทางเท้าจุดทำการค้าสัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด/สัปดาห์ โดยสำนักงานเขตธนบุรีมีจุดการค้าทั้งหมด 2 จุด | |
5346 | ![]() | 28-02-2025 | 40.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตธนบุรีดำเนินการล้างทางเท้าจุดทำการค้าสัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด/สัปดาห์ โดยสำนักงานเขตธนบุรีมีจุดการค้าทั้งหมด 2 จุด (ผลการดำเนินงานตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 - กุมภาพันธ์ 2568) | |
5346 | ![]() | 31-01-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | ||
5346 | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่าการดำเนินงาน | ||
5347 | ![]() | 23-04-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตธนบุรีปัจจุบันมีจุดทำการค้า 2 แห่ง โดยดำเนินการ ดังนี้ 1. จุดทำการค้าตลาดดาวคะนอง (ขาเข้า) มีจำนวนผู้ค้า จำนวน 10 ราย มี QR Code จำนวน 10 ราย 2. จุดทำการค้าตลาดดาวคะนอง (ขาออก) มีจำนวนผู้ค้า จำนวน 19 ราย มี QR Code จำนวน 19 ราย 3. จุดทำการค้าถนนรัชดาภิเษก มีจำนวนผู้ค้า จำนวน 18 ราย มี QR Code จำนวน 18 ราย | ||
5347 | ![]() | 26-03-2025 | 2.00 | 0.00 | สำนักงานเขตธนบุรีปัจจุบันมีจุดทำการค้า 2 แห่ง โดยดำเนินการ ดังนี้ 1. จุดทำการค้าตลาดดาวคะนอง (ขาเข้า) มีจำนวนผู้ค้า จำนวน 10 ราย มี QR Code จำนวน 10 ราย 2. จุดทำการค้าตลาดดาวคะนอง (ขาออก) มีจำนวนผู้ค้า จำนวน 19 ราย มี QR Code จำนวน 19 ราย 3. จุดทำการค้าถนนรัชดาภิเษก มีจำนวนผู้ค้า จำนวน 18 ราย มี QR Code จำนวน 18 ราย | ||
5347 | ![]() | 28-02-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตธนบุรีดำเนินการ ดังนี้ 1. จุดทำการค้าตลาดดาวคะนอง (ขาเข้า) มีจำนวนผู้ค้า จำนวน 10 ราย มี QR Code จำนวน 10 ราย 2. จุดทำการค้าตลาดดาวคะนอง (ขาออก) มีจำนวนผู้ค้า จำนวน 19 ราย มี QR Code จำนวน 19 ราย 3. จุดทำการค้าถนนรัชดาภิเษก มีจำนวนผู้ค้า จำนวน 26 ราย มี QR Code จำนวน 18 ราย (เนื่องจากเป็นผู้ค้านอกจุดที่ยุบรวมเข้ามาในจุดทำการค้าจำนวน 8 ราย) | ||
5347 | ![]() | 31-01-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | ||
5347 | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่าการดำเนินงาน | ||
5348 | ![]() | 23-04-2025 | 0.00 | 0.00 | ปัจจุบันผู้ค้าจุดทำการค้าตลาดดาวคะนอง มีผู้ประกอบปรุงอาหารจำนวน 5 ราย และจุดทำการค้าถนนรัชดาภิเษก มีผู้ประกอบการปรุงอาหารจำนวน 4 ราย อยู่ระหว่างการดำเนินการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะ | ||
5348 | ![]() | 26-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ปัจจุบันผู้ค้าจุดทำการค้าตลาดดาวคะนอง มีผู้ประกอบปรุงอาหารจำนวน 5 ราย และจุดทำการค้าถนนรัชดาภิเษก มีผู้ประกอบการปรุงอาหารจำนวน 4 ราย อยู่ระหว่างการดำเนินการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะ | ||
5348 | ![]() | 28-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ปัจจุบันผู้ค้าจุดทำการค้าตลาดดาวคะนอง มีผู้ประกอบปรุงอาหารจำนวน 5 ราย และจุดทำการค้าถนนรัชดาภิเษก มีผู้ประกอบการปรุงอาหารจำนวน 4 ราย อยู่ระหว่างการดำเนินการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะ | |
5348 | ![]() | 31-01-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | ||
5348 | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่าการดำเนินงาน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทำความสะอาดพื้นที่ | 20.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 2 | จัดทำแผนการล้างทำความสะอาดทางเท้าและพื้นที่ทำการค้า | 40.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 3 | สนับสนุนการดำเนินการของผู้ค้าตามความจำเป็นและเหมาะสม | 60.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 4 | ตรวจติดตาม บังคับการ ผู้ค้าให้ปฏิบัติตามแผนฯ | 80.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 5 | จัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการส่งให้สำนักเทศกิจตามที่กำหนด | 100.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |