ข้อมูลโครงการ :: โครงการนำเข้าข้อมูลอาคาร 9 ประเภท ที่จะต้องจัดให้มีการตรวจสอบอาคารในพื้นที่กลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ กลุ่มเขตกรุงเทพกลาง กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก กลุ่มเขตกรุงธนเหนือ และกลุ่มเขตกรุงธนใต้ เพื่อจัดทำฐานข้อมูลอาคาร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการนำเข้าข้อมูลอาคาร 9 ประเภท ที่จะต้องจัดให้มีการตรวจสอบอาคารในพื้นที่กลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ กลุ่มเขตกรุงเทพกลาง กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก กลุ่มเขตกรุงธนเหนือ และกลุ่มเขตกรุงธนใต้ เพื่อจัดทำฐานข้อมูลอาคาร 36,311,400.00100.00สำนักการโยธาสำนักงานควบคุมอาคาร

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5087) จำนวนโครงการที่นำแบบก่อสร้าง และ/หรือแปลนอาคารเข้าแผนข้อมูลดิจิทัลอาคาร6,500.006,500.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
508721-07-20250.000.00อยู่ระหว่างขอจัดสรรเงินงบประมาณให้ที่ปรึกษาฯ
508727-06-20256,500.000.00ดำเนินการนำข้อมูลสารสนเทศและภูมิศาสตร์ อาคารเสี่ยงภัย 9 ประเภท เข้าระบบจำนวน 6500 อาคาร เรียบร้อยแล้ว
508724-06-20250.000.00อยู่ระหว่างขอจัดสรรเงินงบประมาณให้ที่ปรึกษาฯ
508721-05-20250.000.00อยู่ระหว่างขอจัดสรรเงินงบประมาณให้ที่ปรึกษาฯ
508722-04-20250.000.00ที่ปรึกษาฯ ส่งมอบงานงวดที่ 4 งววดที่ 5 และงวดที่ 6 (งวดสุดท้าย) และนำเข้าข้อมูลอาคาร จำนวน 6,500 อาคาร เรียบร้อยแล้ว สิ้นสุดสัญญาวันที่ 13 เม.ย. 68
508720-03-20250.000.00-ที่ปรึกษาได้นำเข้าข้อมูลอาคารในระบบจัดการงานควบคุมอาคารไปแล้ว จำนวน 3,300 อาคาร -อยู่ระหว่างส่งมอบงานงวดที่ 3
508720-02-20250.000.00-คาดว่าที่ปรึกษาส่งมอบงานงวดที่ 3 ในวันที่ 28 ก.พ. 68 -ที่ปรึกษาได้ดำเนินการสำรวจอาคาร 9 ประเภท ไปแล้วจำนวน 4,100 อาคาร
508722-01-20250.000.00-ที่ปรึกษาส่งมอบงานงวดที่ 3 เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2568 เรียบร้อยแล้ว
508723-12-20240.000.00อยู่ระหว่างที่ปรึกษาส่งมอบงานงวดที่ 3

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1บริหารสัญญาจ้าง ( เบิกเงินงวดที่ 3 )10.0001-10-002431-10-0024
2บริหารสัญญาจ้าง ( เบิกเงินงวดที่ 3 )10.0001-11-202431-01-2025
3บริหารสัญญาจ้าง ( เบิกเงินงวดที่ 4 )25.0001-04-202530-04-2025
4บริหารสัญญาจ้าง ( เบิกเงินงวดที่ 5)25.0001-04-202530-04-2025
5บริหารสัญญาจ้าง ( เบิกเงินงวดที่ 6 )20.0001-04-202530-04-2025
6บริหารสัญญาจ้าง ( ขอจัดสรรเงินให้ที่ปรึกษา )5.0001-05-202530-06-2025
7บริหารสัญญาจ้าง (เบิกจ่ายเงินให้ที่ปรึกษาฯ) 5.0001-06-202531-07-2025
8บริหารสัญญาจ้าง (เบิกจ่ายเงินให้ที่ปรึกษาฯ)0.0001-08-202531-08-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
126-11-2024 10:55:4410.00
222-01-2025 16:18:4510.00
322-04-2025 17:28:5025.00
422-04-2025 17:28:5125.00
522-04-2025 17:31:0620.00
624-06-2025 18:18:165.00
721-07-2025 16:24:445.00
800.00