ข้อมูลโครงการ :: ความสำเร็จในการยกระดับ การเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ความสำเร็จในการยกระดับ การเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว0.0080.00สำนักงานเขตปทุมวันฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(6017) องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ร้อยละ20.001,076.005,380.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
601723-07-20250.000.00ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มายื่นคำขอทั้งแบบออนไลน์ และ ยื่นด้วยตัวเอง และนำข้อมูลเข้าระบบ
601725-06-20250.000.00ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มายื่นคำขอทั้งแบบออนไลน์ และ ยื่นด้วยตัวเอง และนำข้อมูลเข้าระบบ
601726-05-20250.000.00ดำเนินการให้บริการประชาชนที่มายื่นคำขอทั้งแบบออนไลน์ และ ยื่นด้วยตัวเอง และนำข้อมูลเข้าระบบ
601728-04-20250.000.00รายงานสถิติผู้ขอใช้บริการทั้ง 32 กระบวนที่กำหนด รอบที่ 1 ให้สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทราบ
601725-03-20251,076.000.00สำนักงานเขตปทุมวันมีจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด สะสมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2567 ถึงเดือนมีนาคม 2568 จำนวนรวม 1,076 คำขอ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน ต.ค. 25675.0001-10-002431-10-0024
2ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน พ.ย. 25675.0001-11-002430-11-0024
3ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน ธ.ค. 25675.0001-12-002431-12-0024
4ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน ม..ค. 25685.0001-01-002531-01-0025
5ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน ก.พ. 256810.0001-02-002528-02-0025
6ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน มี.ค. 256810.0001-03-002531-03-0025
7ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน เม.ย. 256810.0001-04-002530-04-0025
8ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน พ.ค. 256810.0001-05-002531-05-0025
9ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน มิ.ย. 256810.0001-06-002530-06-0025
10ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน ก.ค. 256810.0001-07-002531-07-0025
11ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน ส.ค. 256810.0001-08-002531-08-0025
12ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS ประจำเดือน ก.ย. 256810.0001-09-002530-09-0025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
109-12-2024 09:51:505.00
209-12-2024 09:52:005.00
324-01-2025 12:39:145.00
424-01-2025 12:39:165.00
520-02-2025 12:52:2110.00
630-04-2025 17:37:0210.00
730-04-2025 17:37:0310.00
821-05-2025 09:23:1210.00
925-06-2025 08:10:5910.00
1031-07-2025 14:05:0810.00
1100.00
1200.00