Dashboards
1.1 เป้าหมายเร่งด่วนตามนโยบาย ผว.กทม.
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2567
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2568
1.2 สรุปผลงานนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี
1.3 สรุปข้อมูลแยกตาม 28 ประเด็นพัฒนาฯ
1.4 เป้าหมายตาม OKR (ทั้งหมด)
1.5 เป้าหมายฯ แยกตามหน่วยงาน
1.6 สรุปผลงานฯ (แยกรายเดือน)
1.7 สรุปผลงานฯ (แยกรายหน่วยงาน)
ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(2568) :: ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(69-70) :: ระบบสนับสนุนการจัดทำแผนฯ กทม.
(2569) :: ไฟล์แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน กทม.
(70-72):: ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารยุทธศาสตร์ กทม.
(60-66):: แผนปฏิบัติราชการ (2560-2566)
** โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
คู่มือฯ
>> วิดีโอแนะนำการใช้งานระบบฯ
>> ขั้นตอนที่ 1 การสร้างโครงการปี 2568
>> ขั้นตอนที่ 2 การเชื่อม OKR 2568
>> ขั้นตอนที่ 3 การสร้าง Action Plan
>> ขั้นตอนที่ 4 การรายงานผล (รายเดือน)
>> การติดตามและตรวจสอบความคืบหน้าของหน่วยงาน
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
เข้าสู่ระบบ
ข้อมูลโครงการ :: กิจกกรรมการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร
กลับหน้าหลัก
โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกกรรมการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร (ID: 18201)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
ความคืบหน้าฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกกรรมการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร
0.00
40.00
สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
ส่วนเลขานุการ (กลุ่มงานประสานนโยบาย)
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(6317) (J สลป.) ระดับความสำเร็จในการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานครและรองปลัดกรุงเทพมหานคร
ระดับ
5.00
3.00
60.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-4
of
4
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน (#1)
... (#2)
Photo
REPORT_NOTE
เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
6317
24-03-2025
0.00
0.00
เจ้าหน้าที่กลุ่มงานเลขานุการผู้บริหาร ส่วนเลขานุการ ที่ปฏิบัติหน้าที่ห้องรองปลัดกรุงเทพมหานคร ติดตามการรายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตทั้ง 50 เขต
24-02-2025
0.00
0.00
เจ้าหน้าที่กลุ่มงานเลขานุการผู้บริหาร ส่วนเลขานุการ ที่ปฏิบัติหน้าที่ห้องรองปลัดกรุงเทพมหานคร ติดตามการรายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตทั้ง 50 เขต
24-01-2025
1.00
0.00
1. จัดทำระบบการรายงานผลการติดตามการดำเนินการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต และจัดทำแนวทางการดำเนินการแจ้งเวียนให้สำนักงานเขตและเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเลขานุการผู้บริหารส่วนเลขานุการทราบและดำเนินการ
25-12-2024
2.00
0.00
1. จัดทำคำสั่งคณะทำงานการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานครเสนอผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครลงนาม 2. จัดประชุมคณะทำงานฯ ครั้งที่ 1 เพื่อพิจารณาวางแผนและกำหนดแนวทางดำเนินการ 3. จัดทำระบบการรายงานผลการติดตามการดำเนินการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต และจัดทำแนวทางการดำเนินการแจ้งเวียนให้สำนักงานเขตและเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเลขานุการผู้บริหารส่วนเลขานุการทราบและดำเนินการ
Summary (6317)
3.00
0.00
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
สยป.3
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำคำสั่งคณะทำงานการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานครเสนอผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครลงนาม
10.00
15-10-2024
31-10-2024
2
จัดประชุมคณะทำงานฯ ครั้งที่ 1 เพื่อพิจารณาวางแผนและกำหนดแนวทางดำเนินการ
10.00
01-11-2024
15-11-2024
3
จัดทำระบบการรายงานผลการติดตามการดำเนินการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต และจัดทำแนวทางการดำเนินการแจ้งเวียนให้สำนักงานเขตและเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเลขานุการผู้บริหารส่วนเลขานุการทราบและดำเนินการ
20.00
15-11-2024
30-11-2024
4
เจ้าหน้าที่กลุ่มงานเลขานุการผู้บริหาร ส่วนเลขานุการ ที่ปฏิบัติหน้าที่ห้องรองปลัด-กรุงเทพมหานครติดตามการรายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต ทั้ง 50 เขต ในทุกสัปดาห์ พร้อมจัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการ
30.00
01-12-2024
31-08-2025
5
สรุปรายงานผลการดำเนินการ แก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตให้รองปลัดกรุงเทพมหานครทราบเป็นประจำทุกสัปดาห์
20.00
01-12-2024
31-08-2025
6
สรุปรายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตรายเดือนให้ปลัดกรุงเทพมหานครทราบเป็นประจำทุกเดือน หรือนำข้อมูลสั่งการเชิงนโยบายให้สำนักงานเขตแก้ไขปัญหาให้แล้วเสร็จ
10.00
01-12-2024
31-08-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
1
25-12-2024 09:47:40
10.00
2
25-12-2024 09:47:30
10.00
3
25-12-2024 09:47:44
20.00
4
0
0.00
5
0
0.00
6
0
0.00
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :18201
100%
100%
100%
100%
100%
100%
พ.ย. '24
พ…
ธ.ค. '24
ธ…
ม.ค. '25
ม…
ก.พ. '25
ก…
เม.ย. '25
เ…
พ.ค. '25
พ…
ก.ค. '25
ก…
ส.ค. '25
ส…
ส.ค. '25
จัดทำคำสั่งคณะทำงานการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานคร
และรองปลัดกรุงเทพมหานครเสนอผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครลงนาม
จัดประชุมคณะทำงานฯ ครั้งที่ 1
เพื่อพิจารณาวางแผนและกำหนดแนวทางดำเนินการ
จัดทำระบบการรายงานผลการติดตามการดำเนินการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต
และจัดทำแนวทางการดำเนินการแจ้งเวียนให้สำนักงานเขตและเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเลขานุการผู้บริหารส่วนเลขานุการทราบและดำเนินการ
เจ้าหน้าที่กลุ่มงานเลขานุการผู้บริหาร ส่วนเลขานุการ ที่ปฏิบัติหน้าที่ห้องรองปลัด-กรุงเทพมหานครติดตามการรายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต ทั้ง 50 เขต ในทุกสัปดาห์ พร้อมจัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการ
เจ้าหน้าที่กลุ่มงานเลขานุการผู้บริหาร ส่วนเลขานุกา…
สรุปรายงานผลการดำเนินการ
แก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตให้รองปลัดกรุงเทพมหานครทราบเป็นประจำทุกสัปดาห์
สรุปรายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตรายเดือนให้ปลัดกรุงเทพมหานครทราบเป็นประจำทุกเดือน
หรือนำข้อมูลสั่งการเชิงนโยบายให้สำนักงานเขตแก้ไขปัญหาให้แล้วเสร็จ
Highcharts.com