กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (ID: 18605)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 0.00 | 45.00 | สำนักเทศกิจ | ส่วนตรวจและบังคับการ 3 |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5199) จำนวนคลองที่ได้รับการตรวจสอบ | คลอง | 39.00 | 39.00 | 100.00 |
![]() | - | (5200) จำนวนครั้งที่ตรวจสอบคลอง | ครั้ง | 2,400.00 | 1,200.00 | 50.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5199 | ![]() | 24-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ตรวจตรา 39 คลอง ตามบัญชีคลองแนบท้ายโครงการ | ||
5199 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ตรวจตรา 39 คลอง ตามบัญชีคลองแนบท้ายโครงการ | ||
5199 | ![]() | 23-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ตรวจตรา 39 คลอง ตามบัญชีคลองแนบท้ายโครงการ | ||
5199 | ![]() | 23-12-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างจัดทำหนังสือแจ้งสำนักงานเขตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามโครงการฯ | ||
5199 | ![]() | 22-11-2024 | 0.00 | 0.00 | จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ | ||
5199 | ![]() | 30-10-2024 | 39.00 | 0.00 | จัดทำและขออนุมัติแผน/โครงการ | ||
5200 | ![]() | 24-03-2025 | 200.00 | 0.00 | - สำนักเทศกิจตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 4 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 200 ครั้ง - สำนักงานเขตตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 7 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 350 ครั้ง รวมการตรวจตราคลองจำนวนทั้งสิ้น 550 ครั้ง/เดือน | ||
5200 | ![]() | 25-02-2025 | 200.00 | 0.00 | - สำนักเทศกิจตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 4 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 200 ครั้ง - สำนักงานเขตตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 7 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 350 ครั้ง รวมการตรวจตราคลองจำนวนทั้งสิ้น 550 ครั้ง/เดือน | ||
5200 | ![]() | 23-01-2025 | 200.00 | 0.00 | - สำนักเทศกิจตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 4 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 200 ครั้ง - สำนักงานเขตตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 7 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 350 ครั้ง รวมการตรวจตราคลองจำนวนทั้งสิ้น 550 ครั้ง/เดือน | ||
5200 | ![]() | 23-12-2024 | 200.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างจัดทำหนังสือแจ้งสำนักงานเขตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามโครงการฯ | ||
5200 | ![]() | 22-11-2024 | 200.00 | 0.00 | จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ | ||
5200 | ![]() | 30-10-2024 | 200.00 | 0.00 | จัดทำและขออนุมัติแผน/โครงการ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-17 of 17 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำและขออนุมัติแผน/โครงการ | 10.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ | 5.00 | 01-11-2024 | 25-11-2024 |
![]() | 3 | มีหนังสือแจ้งสำนักงานเขตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามโครงการฯ | 5.00 | 01-12-2024 | 23-12-2024 |
![]() | 4 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน ต.ค. 67 | 5.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 5 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน พ.ย. 67 | 5.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 6 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน ธ.ค. 67 | 5.00 | 01-12-2024 | 25-12-2024 |
![]() | 7 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน ม.ค. 68 | 5.00 | 01-02-2025 | 25-02-2025 |
![]() | 8 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน ก.พ. 68 | 5.00 | 01-03-2025 | 24-03-2025 |
![]() | 9 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน มี.ค. 68 | 5.00 | 01-03-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 10 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน เม.ย. 68 | 5.00 | 01-04-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 11 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน พ.ค. 68 | 5.00 | 01-05-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 12 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน มิ.ย. 68 | 5.00 | 01-06-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 13 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน ก.ค. 68 | 5.00 | 01-07-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 14 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน ส.ค. 68 | 5.00 | 01-08-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 15 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน ก.ย. 68 | 5.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 16 | สำรวจและสรุปความเชื่อมั่นฯ และความพึงพอใจฯ พร้อมเผยแพร่ผลสำรวจ | 10.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 17 | สรุปผลการดำเนินโครงการ (ช่วงระยะ 1 ต.ค. 67 – 31 สิงหาคม 2568) | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-17 of 17 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 25-11-2024 15:04:46 | 10.00 |
2 | 25-11-2024 15:05:37 | 5.00 |
3 | 23-01-2025 16:08:12 | 5.00 |
4 | 23-01-2025 16:17:03 | 5.00 |
5 | 23-01-2025 16:18:13 | 5.00 |
6 | 25-02-2025 11:12:10 | 5.00 |
7 | 25-02-2025 11:13:23 | 5.00 |
8 | 24-03-2025 13:12:21 | 5.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |
13 | 0 | 0.00 |
14 | 0 | 0.00 |
15 | 0 | 0.00 |
16 | 0 | 0.00 |
17 | 0 | 0.00 |