ข้อมูลโครงการ :: โครงการพัฒนางานด้านการบริหารสัญญาของกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการพัฒนางานด้านการบริหารสัญญาของกรุงเทพมหานคร0.0020.00สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานครฝ่ายบริหารงานทั่วไป

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(7217) (J สกค.) การพัฒนางานด้านการบริหารสัญญาของกรุงเทพมหานครฉบับ1.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
721723-06-20250.000.00อยู่ระหว่างกลุ่มงานนิติกรรมสัญญา ดำเนิการวิเคราะห์และเรียบเรียงเนื้อหาเพื่อจัดทำแนวทางการบริหารสัญญาของกรุงเทพมหานคร
721719-05-20250.000.00อยู่ระหว่างการดำเนินการค้นคว้าและรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องเพื่อนำมาจัดทำเป็นแนวทางด้านการบริหารสัญญาของกรุงเทพมหานคร
721724-04-20250.000.00อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
721721-03-20250.000.00อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
721724-02-20250.000.00อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
721724-01-20250.000.00 อยู่ระหว่างรวบรวมปัญหาการบริหารสัญญา และข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
721727-12-20240.000.00เดือนตุลาคม อยู่ระหว่างรวบรวมปัญหาการบริหารสัญญา เดือนพฤศจิกายน อยู่ระหว่างรวบรวมปัญหาการบริหารสัญญา เดือนธันวาคม อยู่ระหว่างรวบรวมปัญหาการบริหารสัญญา

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รวบรวมปัญหาการบริหารสัญญา20.0001-11-202425-04-2025
2วิเคราะห์และเรียบเรียงเนื้อหาแนวทางการบริหารสัญญา20.0001-11-202427-06-2025
3จัดทำแนวทางการบริหารสัญญา เสนอผู้ว่าว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อขอความเห็นชอบแนวทางที่กำหนด20.0016-12-202430-06-2025
4เวียนแจ้งแนวทางฯ ให้หน่วยงานถือปฏิบัติ20.0006-01-202529-08-2025
5สรุปผลโครงการและรายงานผู้บังคับบัญชา20.0001-08-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-11-2024 09:17:2520.00
200.00
300.00
400.00
500.00