ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการเข้ารับบริการตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมการเข้ารับบริการตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร0.0060.00สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร-

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5240) 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพคน60.005.008.33

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
524010-03-20252.000.00ข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ทั้งหมดจำนวน 60 ราย โดยได้เข้ารับการตรวจสุขภาพ ตั้งเเต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึงวันที่ 10 มีนาคม 2568 จำนวน 5 ราย ได้แก่ รายที่ 1 สถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2567 รายที่ 2 "ภาควิชาพยาธิวิทยา คณะเเพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี" เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2567 รายที่ 3 โรงพยาบาลกลาง เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2567 รายที่ 4 โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2568 รายที่ 5 โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2568
524010-02-20253.000.00ข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ทั้งหมดจำนวน 59 ราย โดยได้เข้ารับการตรวจสุขภาพ ตั้งเเต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 3 ราย ได้แก่ รายที่ 1 สถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2567 รายที่ 2 "ภาควิชาพยาธิวิทยา คณะเเพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี" เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2567 รายที่ 3 โรงพยาบาลกลาง เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2567
524023-01-20250.000.00สำนักงานปกครองเเละทะเเบียนอัพเดตรายชื่อข้าราชการและบุคลากรในสังกัด ผ่านแบบรายงานการตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครของสำนักอนามัย รวมทั้งประสานโรงพยาบาลกลาง เพื่อจัดส่งข้อมูลรายชื่อข้าราชการ บุคลากรในสังกัด และเลขบัตรประจำตัวประชาชนข้าราชการและบุคลากรในสังกัด โดยข้อมูล ณ วันที่ 6 มกราคม 2568 สำนักงานปกครองเเละทะเบียนมีข้าราชการและบุคลากรในสังกัด จำนวน 59 ราย เเบ่งเป็น ข้าราชการ จำนวน 43 ราย ลูกจ้างประจำ จำนวน 10 ราย และลูกจ้างชั่วคราว จำนวน 6 ราย นอกจากนี้สำนักงานปกครองเเละทะเบียนได้เวียนหนังสือภายในหน่วยงาน เพื่อให้ข้าราชการเเละบุคลากรในสังกัดได้ทราบข้อมูล ดังนี้ 1. รายการตรวจเเละกำหนดการ วัน เวลา เเละสถานที่ตรวจสุขภาพประจำปี 2. ผู้รับบริการต้องดาวโหลด application หมอ กทม เพื่อรับทราบผล 3. ทุกส่วนราชการออกหนังสือรับรองสิทธิแก่ข้าราชการเเละบุคลากรรายบุคคล โดยหนังสือรับรองสิทธิมีอายุไม่เกิน 1 เดือน นำมายื่นวัยรับบริการตรวจสุขภาพ
524019-12-20240.000.00สำนักงานปกครองเเละทะเเบียนจัดทำทะเบียนรายชื่อข้าราชการและบุคลากรในสังกัด ผ่านแบบรายงานการตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครของสำนักอนามัย รวมทั้งประสานโรงพยาบาลกลาง เพื่อจัดส่งข้อมูลรายชื่อข้าราชการ บุคลากรในสังกัด และเลขบัตรประจำตัวประชาชนข้าราชการและบุคลากรในสังกัด โดยข้อมูล ณ วันที่ 19 ธันวาคม 2567 สำนักงานปกครองเเละทะเบียนมีข้าราชการและบุคลากรในสังกัด จำนวน 58 ราย เเบ่งเป็น ข้าราชการ จำนวน 42 ราย ลูกจ้างประจำ จำนวน 10 ราย และลูกจ้างชั่วคราว จำนวน 6 ราย
524020-11-20240.000.00ตรวจสอบกรอบอัตรากำลังข้าราชการและบุคลากรสำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร โดยปัจจุบัน อัตรากำลังข้าราชการมีทั้งสิ้น จำนวน 43 อัตรา แบ่งเป็น ผู้อำนวยการสำนักงานปกครองและทะเบียน จำนวน 1 อัตรา ฝ่ายบริหารงานทั่วไป จำนวน 5 อัตรา ส่วนการปกครอง จำนวน 16 อัตรา ส่วนบริหารการทะเบียน จำนวน 17 อัตรา กลุ่มงานประสานราชการ จำนวน 4 อัตรา ลูกจ้างประจำ จำนวน 9 ราย ลูกจ้างชั่วคราว จำนวน 7 ราย รวมทั้งสิ้น 59 อัตรา

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชุมชี้เเจงการดำเนินงาน นโยบายตรวจสุขภาพข้าราชการเเละบุคลากร กทม.10.0001-11-002430-11-2024
2สำนักงานปกครองเเละทะเเบียนจัดทำทะเบียนรายชื่อข้าราชการและบุคลากรในสังกัด และรายงานจำนวนบุคลากรในสังกัดฯ ให้หน่วยรับตรวจในระบบรายงาน25.0028-11-202415-12-2024
3ข้าราชการเเละบุคลากรในสังกัดฯ ได้รับการตรวจสุขภาพ25.0001-01-202531-05-2025
4ผู้ประสานงานของสำนังานปกครองเเละทะเบียนกำกับติดตามผลการตรวจสุขภาพของบุคลากรในสังกัดในการเข้ารับการตรวจสุขภาพ โดยสนพ./สนอ. จะเเจ้งข้อมูลรายชื่อผู้ที่ได้รับการตรวจสุขภาพเรียบร้อยเเล้วให้กับสำนักงานปกครองเเละทะเบียน ทุกวันที่ 30 ของทุกเดือน และสำนักงานปกครองเเละทะเบียนรายงานอัพเดตสถานะการตรวจสุขภาพรายบุคคลใน google sheet ภายในวันที่ 10 ของเดือนถัดไป รวมทั้งรายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัดของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน ผ่านระบบ BMA Policy Tracking ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน30.0001-10-202431-07-2025
5รายงาน และสรุปผลการตรวจสุขภาพของบุคลกร10.0001-08-202520-08-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
104-12-2024 15:46:1110.00
219-12-2024 11:12:3825.00
325-02-2025 14:33:2325.00
400.00
500.00