ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมพัฒนาระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมพัฒนาระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 0.00100.00สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครฝ่ายบริหารงานทั่วไป

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-J สผว. (1.1.3) ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผลผลิต)ร้อยละ80.00100.00125.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
12-12-20230.00ประสานสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลเพื่อพัฒนาระบบปฏิทินข้อมูลการเชิญออนไลน์ใน website “สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
31-12-202310.00ได้พัฒนาระบบปฏิทินข้อมูลการเชิญออนไลน์ใน website “สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร” และประชาสัมพันธ์ให้หน่วยงานภายในสังกัดกรุงเทพมหานครทราบด้วยแล้ว
31-01-202410.00สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญ ผว.กทม. ประจำเดือนมกราคม 2567 เรียบร้อยแล้ว
29-02-202410.00สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญ ผว.กทม. ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 เรียบร้อยแล้ว
31-03-202410.00- สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญ ผว.กทม. ระหว่างวันที่ 6 ธันวาคม 2566 – 25 มีนาคม 2567 มีเรื่องเชิญที่บันทึกลงในระบบปฏิทินฯ จำนวน 156 เรื่อง รายละเอียดดังนี้ (1) วันที่ 6 – 31 ธันวาคม 2566 มีเรื่องเชิญที่บันทึกลงในระบบปฏิทินฯ จำนวน 33 เรื่อง (2) วันที่ 1 – 31 มกราคม 2567 มีเรื่องเชิญที่บันทึกลงในระบบปฏิทินฯ จำนวน 37 เรื่อง (3) วันที่ 1 – 29 กุมภาพันธ์ 2567 มีเรื่องเชิญที่บันทึกลงในระบบปฏิทินฯ จำนวน 50 เรื่อง (4) วันที่ 1 – 25 มีนาคม 2567 มีเรื่องเชิญที่บันทึกลงในระบบปฏิทินฯ จำนวน 36 เรื่อง - มีผู้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ จำนวน 54 คน ซึ่งโดยภาพรวมให้ความพึงพอใจในระบบปฏิทินเรียนเชิญ ผว.กทม. มากถึงมากที่สุด - มีผู้เข้าชมระบบปฏิทินเรียนเชิญฯ บนเว็บไซต์สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จำนวน 991 คน
30-04-202410.00- สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญ ผว.กทม. ระหว่างวันที่ วันที่ 6 ธ.ค. 66 – 21 เม.ย. 67 มีเรื่องเชิญที่ลงระบบฯ จำนวน 187 เรื่อง - รับเชิญ จำนวน 64 เรื่อง - มอบหมายผู้แทน จำนวน 97 เรื่อง - แจ้งติดภารกิจ จำนวน 13 เรื่อง - เรื่องที่ยังไม่พิจารณา จำนวน 13 เรื่อง - มีหน่วยงานที่ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ จำนวน 74 หน่วยงาน - ภาพรวมให้ความพึงพอใจในระบบปฏิทินฯ มากถึงมากที่สุด - มีจำนวนผู้เข้าชม รวม 1,141 คน ผลการดำเนินงาน ระดับ 5 คิดเป็นร้อยละ 100
31-05-202410.00- สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญ ผว.กทม. ระหว่างวันที่ วันที่ 6 ธ.ค. 66 – 29 พ.ค. 67 มีเรื่องเชิญที่ลงระบบฯ จำนวน 252 เรื่อง - รับเชิญ จำนวน 84 เรื่อง - มอบหมายผู้แทน จำนวน 133 เรื่อง - แจ้งติดภารกิจ จำนวน 17 รื่อง - เรื่องที่ยังไม่พิจารณา จำนวน 6 เรื่อง - มีหน่วยงานที่ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ จำนวน 74 หน่วยงาน - ภาพรวมให้ความพึงพอใจในระบบปฏิทินฯ มากถึงมากที่สุด - มีจำนวนผู้เข้าชม รวม 1,349 คน ผลการดำเนินงาน ระดับ 5 คิดเป็นร้อยละ 100
31-07-202410.00- สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญ ผว.กทม. ระหว่างวันที่ วันที่ 6 ธ.ค. 66 – 24 ก.ค. 67 มีเรื่องเชิญที่ลงระบบฯ จำนวน 318 เรื่อง - รับเชิญ จำนวน 103 เรื่อง - มอบหมายผู้แทน จำนวน 178 เรื่อง - แจ้งติดภารกิจ จำนวน 23 รื่อง - เรื่องที่ยังไม่พิจารณา จำนวน 14 เรื่อง - มีหน่วยงานที่ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ จำนวน 119 หน่วยงาน - ภาพรวมให้ความพึงพอใจในระบบปฏิทินฯ มากถึงมากที่สุด - มีจำนวนผู้เข้าชม รวม 1,679 คน ผลการดำเนินงาน ระดับ 5 คิดเป็นร้อยละ 100
31-08-202410.00- สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญ ผว.กทม. ระหว่างวันที่ วันที่ 6 ธ.ค. 66 – 31 ส.ค. 67 มีเรื่องเชิญที่ลงระบบฯ จำนวน 363 เรื่อง - รับเชิญ จำนวน 115 เรื่อง - มอบหมายผู้แทน จำนวน 205 เรื่อง - แจ้งติดภารกิจ จำนวน 30 รื่อง - เรื่องที่ยังไม่พิจารณา จำนวน 13 เรื่อง - มีหน่วยงานที่ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ จำนวน 233 คน - ภาพรวมให้ความพึงพอใจในระบบปฏิทินฯ มากถึงมากที่สุด 180 คน - มีจำนวนผู้เข้าชม รวม 1,812 คน ผลการดำเนินงาน ระดับ 5 คิดเป็นร้อยละ 100
30-09-202410.00- สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญ ผว.กทม. ระหว่างวันที่ วันที่ 6 ธ.ค. 66 – 20 ก.ย. 67 มีเรื่องเชิญที่ลงระบบฯ จำนวน 363 เรื่อง - รับเชิญ จำนวน 115 เรื่อง - มอบหมายผู้แทน จำนวน 205 เรื่อง - แจ้งติดภารกิจ จำนวน 30 รื่อง - เรื่องที่ยังไม่พิจารณา จำนวน 13 เรื่อง - มีหน่วยงานที่ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ จำนวน 360 คน - ภาพรวมให้ความพึงพอใจในระบบปฏิทินฯ มากถึงมากที่สุด 286 คน - มีจำนวนผู้เข้าชม รวม 1,812 คน ผลการดำเนินงาน ระดับ 5 คิดเป็นร้อยละ 100
30-06-202410.00- สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญ ผว.กทม. ระหว่างวันที่ วันที่ 6 ธ.ค. 66 – 30 มิ.ย. 67 มีเรื่องเชิญที่ลงระบบฯ จำนวน 280 เรื่อง - รับเชิญ จำนวน 93 เรื่อง - มอบหมายผู้แทน จำนวน 157 เรื่อง - แจ้งติดภารกิจ จำนวน 23 รื่อง - เรื่องที่ยังไม่พิจารณา จำนวน 7 เรื่อง - มีหน่วยงานที่ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ จำนวน 74 หน่วยงาน - ภาพรวมให้ความพึงพอใจในระบบปฏิทินฯ มากถึงมากที่สุด - มีจำนวนผู้เข้าชม รวม 1,471 คน ผลการดำเนินงาน ระดับ 5 คิดเป็นร้อยละ 100

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประสานสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลเพื่อพัฒนาระบบปฏิทินข้อมูลการเชิญออนไลน์ใน website “สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร5.0001-10-202331-10-2023
2เผยแพร่ข้อมูลการเรียนเชิญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครบนเว็บไซต์ของสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร5.0001-11-202330-11-2023
3เริ่มดำเนินการเก็บข้อมูลความพึงพอใจของหน่วยงานผู้ใช้บริการหลังแจ้งผลการพิจารณา ประจำเดือนธันวาคม 256610.0001-12-202331-12-2023
4เก็บข้อมูลความพึงพอใจของหน่วยงานผู้ใช้บริการหลังแจ้งผลการพิจารณา ประจำเดือนมกราคม 256710.0001-01-202431-01-2024
5เก็บข้อมูลความพึงพอใจของหน่วยงานผู้ใช้บริการหลังแจ้งผลการพิจารณา ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 256710.0001-02-202429-02-2024
6เก็บข้อมูลความพึงพอใจของหน่วยงานผู้ใช้บริการหลังแจ้งผลการพิจารณา ประจำเดือนมีนาคม 256710.0001-03-202431-03-2024
7เก็บข้อมูลความพึงพอใจของหน่วยงานผู้ใช้บริการหลังแจ้งผลการพิจารณา ประจำเดือนเมษายน 256710.0001-04-202430-04-2024
8เก็บข้อมูลความพึงพอใจของหน่วยงานผู้ใช้บริการหลังแจ้งผลการพิจารณา ประจำเดือนพฤษภาคม 256710.0001-05-202431-05-2024
9เก็บข้อมูลความพึงพอใจของหน่วยงานผู้ใช้บริการหลังแจ้งผลการพิจารณา ประจำเดือนมิถุนายน 256710.0001-06-202430-06-2024
10เก็บข้อมูลความพึงพอใจของหน่วยงานผู้ใช้บริการหลังแจ้งผลการพิจารณา ประจำเดือนกรกฎาคม 256710.0001-07-202431-07-2024
11เก็บข้อมูลความพึงพอใจของหน่วยงานผู้ใช้บริการหลังแจ้งผลการพิจารณา ประจำเดือนสิงหาคม 2567 และสรุปรายงานให้ผู้บริหารทราบ10.0001-08-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00