ข้อมูลโครงการ :: โ่ครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเเร่-แผงลอยในพื้นที่เขตประเวศ

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โ่ครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเเร่-แผงลอยในพื้นที่เขตประเวศ0.0028.57สำนักงานเขตประเวศฝ่ายเทศกิจ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5002) 6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ)จุด1.001.00100.00
-(5346) ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุดครั้ง/จุด/ปี100.00100.00100.00
-(5347) จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (ร้อยละ 100 ของร้านค้า)จุด100.00100.00100.00
-(5348) ร้อยละของผู้ค้าที่ประกอบปรุงอาหารมีการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-16 of 16 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
500220-03-20251.000.00ประจำเดือนมีนาคม 2568 สำนักงานเขตประเวศ โดยฝ่ายเทศกิจ มีผลดำเนินการยกเลิก/ยุบรวมพื้นที่ กล่าวคือ บริเวณชุมชนโรงถ่าน ถนนสุขาภิบาล 2 ตั้งแต่ปากซอยสุขาภิบาล 2 ซอย 18-บ้านเลขที่ 17 ผู้ค้าขายช่วงเช้าเวลา 06.00-09.00 น. จำนวน 23 ราย และผู้ค้าขายช่วงเย็น เวลา 17.00-21.00 น. จำนวน 13 ราย รวม 36 ราย และได้จัดให้มีการประชุมทำความเข้าใจผู้ค้าไปแล้ว เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 และให้ดำเนินการตามหลักเกณฑ์ วิธีการทำการค้าในที่สาธารณะ และจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการบังคับการตามกฎหมายและการจัดระเบียบ กวดขันการทำการค้าเป้นประจำทุกวัน โดยเฉพาะในช่วงเวลาเช้า และเย็น และพื้นที่ทำการค้าทุกจุดหยุดทำการค้าทุกวันจันทร์ และมีการล้างทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า และดำเนินการตามนโยบายข้อสั่งการ (ยุบรวม/ยกเลิก) และอยู่ระหว่างดำเนินการยกเลิกพื้นที่ทำการค้า สรุปผลการดำเนินการประจำเดือนมีนาคม 2568 กรณียกเลิก/ยุบ พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน จำนวน 1 จุด อยู่ระหว่างพิจารณาดำเนินการ
500220-01-20250.000.00สำนักงานเขตประเวศ โดยฝ่ายเทศกิจได้ดำเนินการจัดทำตามแผนฯ โดยมีรายละเอียด กล่าวคือ ประชุมคณะกรรมการตรวจประเมินพื้นที่ทำการค้า เมื่อวันอังคารที่ 14 มกราคม 2568 ให้คณะกรรมการที่เกี่ยวข้องได้รับทราบหลักเกณฑ์ แนวทางการตรวจประเมินพื้นที่ทำการค้าในจุดผ่อนผัน คือ ปากซอยอ่อนนุช 70 มีผู้ค้า 53 ราย และพื้นที่ทำการค้านอกจุด จำนวน 2 จุด ได้แก่ ชุมชนโรงถ่าน ผู้ค้า 36 ราย และซอยอ่อนนุช 70/1 แยก 2 ผู้ค้า 119 ราย ให้เป็นไปตามประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการกำหนดพื้นที่ทำการค้าและการขายหรือจำหน่ายสินค้าบนถนนหรือสถานสาธารณะ ฉบับใหม่ โดยผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์) ลงนามประกาศ ณ วันที่ 29 สิงหาคม 2567 โดยจะทำการตรวจประเมินตั้งแต่เดือนมกราคม - มีนาคม 2567 หากผลการประเมินไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์ให้พิจารณายกเลิก และหากผลหารประเมินเป็นไปตามหลักเกณฑ์ให้พิจารณาเสนอเป็นจุดผ่อนผันต่อไป
500231-12-20240.000.000
500230-11-20240.000.00ประจำเดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน 2567 อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 จุด คือ จุดทำการค้าบริเวณชุมชนโรงถ่าน ถนนสุขาภิบาล 2
534620-03-2025100.000.00ประจำเดือนมีนาคม 2568 -ให้ผู้ค้าล้างทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ทำการค้าเป็นประจำทุกวันจันทร์ และฝ่ายรักษาฯได้ดำเนินการจัดทำแผนการล้างทำความสะอาดบริเวณที่ทำการค้าเป็นประจำทุกเดือน -สรุปผลการดำเนินงาน ประจำเดือนมีนาคม 2568 ได้ดำเนินการตามนโยบายการหยุดขายและทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า กรุงเทพมหานครได้กำหนดให้ผู้ค้าที่ทำการค้าบนที่สาธารณะบนทางเท้าจะต้องหยุดขาย อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 วัน และร่วมกันทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) รวมถึงทางเท้าด้วย ค่าเป้าหมาย 1 จุด สามารถดำเนินการตามแผนฯได้จำนวน 5 ครั้ง ครบถ้วน
534620-01-20250.000.00สำนักงานเขตประเวศ โดยฝ่ายเทศกิจได้ดำเนินการตามแผนฯ โดยมีรายละเอียดดังนี้คือ -จัดทำแผนการล้างทำความสะอาดโดยให้ผู้ค้าล้างทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ทำการค้าเป็นประจำทุกวันจันทร์ สรุปผลการดำเนินงาน ประจำเดือนมกราคม 2568 ตามเป้าหมายสัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด รวม 4 ครั้ง
534631-12-20240.000.000
534630-11-20240.000.00ประจำเดือนตุลาคม 2567 ได้จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ร่วมกับฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ได้ดำเนินการร่วมกับผู้ค้าทำความสะอาดพื้นที่การค้า บริเวณจุดผ่อนผันปากซอยอ่อนนุช 70/1 จำนวน 4 ครั้ง และประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวน 4 ครั้ง รวม 2 เดือน 8 ครั้ง
534720-03-2025100.000.00ประจำเดือนมีนาคม 2568 -จัดทำ QR Code ให้กับผู้ค้าในจุดผ่อนผัน บริเวณปากซอยอ่อนนุช 70 จำนวน 53 ราย ครบถ้วนแล้ว -สรุปผลการดำเนินงาน ประจำเดือนมีนาคม 2568 จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (ร้อยละ 100 ของร้านค้า) สามารถดำเนินการตามแผนฯได้ครบถ้วน
534720-01-20250.000.00สำนักงานเขตประเวศ โดยฝ่ายเทศกิจ ได้ดำเนินการตามแผนฯ โดยมีรายละเอียดดังนี้คือ -ได้จัดทำ QR Code ให้กับผู้ค้าในจุดผ่อนผัน บริเวณปากซอยอ่อนนุช 70 จำนวน 53 ราย ครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว สรุปผลการดำเนินงาน ประจำเดือนมกราคม 2568 ตามเป้าหมายครบถ้วน ร้อยละ 100 ของร้านค้า (จำนวน 53 ราย)
534731-12-20240.000.000
534730-11-20240.000.00สำนักงานเขตประเวศ โดยฝ่ายเทศกิจ ได้รับการประสานและพิจารณาในการทำ QR Code จากสำนักเทศกิจ เพื่อนำไปติดที่แผงค้าจุดผ่อนผัน ปากซอยอ่อนนุช 70/1 จำนวน 1 จุด และนำไปติดกับแผงค้า จำนวน 53 แผงค้า ครบถ้วนทุกแผง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
534820-03-2025100.000.00ประจำเดือนมีนาคม 2568 -แจ้งผู้ค้าให้ติดตั้งบ่อพักไขมันและจุดซักล้างรวม ซึ่งผู้ค้าได้ดำเนินการแล้ว -สรุปผลการดำเนินงาน ประจำเดือนมีนาคม 2568 ร้อยละของผู้ค้าที่ประกอบปรุงอาหารมีการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะ ค่าเป้าหมาย ร้อยละ 50 ของผู้ค้าประกอบปรุงอาหารในพื้นที่ทำการค้าหาบเร่-แผงลอย สามาถดำเนินการตามแผนฯได้ครบถ้วน
534820-01-20250.000.00สำนักงานเขตประเวศ โดยฝ่ายเทศกิจ ได้ดำเนินการตามแผนฯ โดยมีรายละเอียดดังนี้คือ -แจ้งผู้ค้าให้ติดตั้งบ่อพักไขมันและจุดซักล้างรวม ซึ่งผู้ค้าได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว สรุปผลการดำเนินงาน ประจำเดือนมกราคม 2568 ตามเป้าหมายครบถ้วน จำนวน 1 จุด บริเวณจุดผ่อนผันหน้าปากซอยอ่อนนุช 70/1 ถนนอ่อนนุช
534831-12-20240.000.000
534830-11-20240.000.00ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ดำเนินการตรวจตรา กวดขันบริเวณที่ทำการค้าของผู้ค้าที่ประกอบปรุงอาหารมีการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะ บริเวณปากซอยอ่อนนุช 70/1 กรณี ไม่มีการเท ทิ้ง น้ำ เศษอาหาร ไขมันลงบนพื้น หรือท่อระบายน้ำและจุดซักล้างรวม จำนวน 1 จุด รวม 4 ครั้ง ได้ดำเนินการร่วมกับฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ตรวจสอบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย บริเวณปากซอยอ่อนุนช 70 (จุดผ่อนผัน) ร่วมตรวจตราผู้ค้ามีการฝ่าฝืนเท ทิ้ง น้ำ เศษอาหาร ไขมัน ลงบนพื้นที่ หรือท่อระบายน้ำและผู้ค้ามีส่วนร่วมในการพัฒนาพื้นที่ให้ปฎิ่บัติตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขตามที่กรุงเทพมหานครกำหนด ตรวจตราทุกวันจันทร์ และผลการดำเนินการประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวน 4 ครั้ง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและขออนุมัติโครงการ5.0001-10-202430-11-2024
2สำรวจ จัดทำข้อมูลบริเวณที่ทำการค้า ผู้ค้า5.0001-10-202430-11-2024
3ควบคุม กำกับ ดูแลให้ปฎิบัติตามหลักเกณฑ์ เงื่อนไขที่กำหนด10.0001-12-202430-09-2025
4ตรวจตรา กวดขันไม่ให้มีบริเวณที่ทำการค้าหรือผู้ค้าเพิ่มขึ้นโดยผลักดันให้เข้าทำการค้าที่จัดเตรียมไว้20.0001-12-202430-09-2025
5พัฒนากิจกรรมต่าง ๆ บริเวณที่ทำการค้าให้มีความเรียบร้อย และถูกสุขลักษณะ25.0001-12-202430-09-2025
6พัฒนาล้างทำความสะอาดบริเวณที่ทำการค้าตามแผนที่กำหนด25.0001-12-202430-09-2025
7รายงานผู้บังคับบัญชาทราบเดือนละ 1 ครั้ง ทุกวันที่ 5 ของเดือน10.0001-12-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
130-11-2024 15:08:485.00
230-11-2024 15:09:045.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00