ข้อมูลโครงการ :: นำเข้าข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากรป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-นำเข้าข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากรป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย0.005.00สำนักงานเขตบางนาฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5117) 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ชุมชน31.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
511725-03-20250.000.00สำนักงานเขตบางนาดำเนินการสำรวจข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชนพื้นที่เขตบางนา ดังนี้ 1.เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 1,274 ถัง 2.เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน 1 เครื่อง 3.หัวจ่ายน้ําดับเพลิง (ประปาหัวแดง) อยู่ระหว่างประสานข้อมูลหน่วยงานที่รับผิดชอบ) 4.อาสาสมัคร อยู่ะรหว่างการสำรวจสถานะการปฏิบัติงานและแยกประเภททักษะ สมรรถนะของอาสาสมัคร 5.อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ไม่มี 6.ยานพาหนะ ไม่มี โดยอยู่ระหว่างการอัปเดตข้อมูลในระบบ MISGIS
511725-02-20250.000.00สำนักงานเขตบางนาดำเนินการสำรวจข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชนพื้นที่เขตบางนา ดังนี้ 1.เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 1,274 ถัง 2.เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน 1 เครื่อง 3.หัวจ่ายน้ําดับเพลิง (ประปาหัวแดง) อยู่ระหว่างประสานข้อมูลหน่วยงานที่รับผิดชอบ) 4.อาสาสมัคร อยู่ะรหว่างการสำรวจสถานะการปฏิบัติงานและแยกประเภททักษะ สมรรถนะของอาสาสมัคร 5.อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ไม่มี 6.ยานพาหนะ ไม่มี โดยอยู่ระหว่างการอัปเดตข้อมูลในระบบ MISGIS
511724-01-20250.000.001. อยู่ระหว่างการสำรวจข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชนจำนวน 31 ชุมชน 2. ศึกษาแนวทางการลงข้อมูลในระบบ
511723-12-20240.000.001. อยู่ระหว่างการสำรวจข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชนจำนวน 31 ชุมชน 2. ศึกษาแนวทางการลงข้อมูลในระบบ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจ ตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากรที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชุมชนที่อยู่ในความรับผิดชอบ จำนวน 31 ชุมชน5.0001-10-202431-12-2024
2นำเข้าข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) จำนวน 5 ชุมชน15.0001-01-202515-02-2025
3นำเข้าข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) จำนวน 5 ชุมชน15.0016-02-202531-03-2025
4นำเข้าข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) จำนวน 5 ชุมชน15.0001-04-202515-05-2025
5นำเข้าข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) จำนวน 5 ชุมชน15.0016-05-202530-06-2025
6นำเข้าข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) จำนวน 5 ชุมชน15.0001-07-202515-08-2025
7นำเข้าข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) จำนวน 6 ชุมชน15.0016-08-202530-09-2025
8สรุปผลการดำเนินงานส่งให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย5.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
123-12-2024 17:26:335.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00