ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานการให้บริการประชาชน (% จํานวนคําขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานการให้บริการประชาชน (% จํานวนคําขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) 0.0056.00สำนักงานเขตบางเขนสำนักงานเขตบางเขน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0065.1665.16

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
513725-04-202565.160.00สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 65.16 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 37.85 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 92.47
513725-03-20250.000.00สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 67.04 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค 68 คิดเป็นร้อยละ 41.63 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 92.46
513725-03-20250.000.00สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 65.24 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 37.82 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 92.66
513725-02-20250.000.00สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 67.04 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 41.63 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 92.46
513725-01-20250.000.00สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 66.93 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 40.72 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 93.13
513725-01-20250.000.00ประจำเดือนมกราคม 2568 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 158 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 41 คำขอ คิดเป็น 25.95 % BMAQ : จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 3,630 คำขอ จากทั้งหมด 3,690 คำขอ คิดเป็น 98.37 % ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 62.16 %
513730-12-20240.000.00ประจำเดือนตุลาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 112 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 74 คำขอ คิดเป็น 66.07 % BMAQ : จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2,954 คำขอ จากทั้งหมด 3,516 คำขอ คิดเป็น 84.02 % ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 75.05 %
513730-12-20240.000.00ประจำเดือนธันวาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 153 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 150 คำขอ คิดเป็น 98.03 % BMAQ : จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2,925 คำขอ จากทั้งหมด 2,964 คำขอ คิดเป็น 98.68% ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 98.36%
513730-12-20240.000.00ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 147 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 91 คำขอ คิดเป็น 61.90 % BMAQ : จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 3,010 คำขอ จากทั้งหมด 3,409 คำขอ คิดเป็น 88.29 % ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 75.09 %

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนตุลาคม 25678.0001-10-202431-10-2024
2การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนพฤศจิกายน 25678.0001-11-202430-11-2024
3การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนธันวาคม 25678.0001-12-202431-12-2024
4การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนมกราคม 25688.0001-01-202531-01-2025
5การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25688.0001-02-202528-02-2025
6การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนมีนาคม 25688.0001-03-202531-03-2025
7การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนเมษายน 25688.0001-04-202430-04-2025
8การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนพฤษภาคม 25688.0001-05-202531-05-2025
9การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนมิถุนายน 25688.0001-06-202530-06-2025
10การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนกรกฎาคม 25688.0001-07-202531-07-2025
11การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนกันยายน 256810.0001-09-202530-09-2025
12การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ประจำเดือนสิงหาคม 256810.0001-08-202531-08-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
131-12-2024 16:07:168.00
231-12-2024 16:07:188.00
331-12-2024 16:07:218.00
405-03-2025 23:11:228.00
502-04-2025 11:55:238.00
602-04-2025 11:58:118.00
705-05-2025 15:06:208.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00